ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Captain Apache | กัปตันอาปาเช่

Captain Apache | กัปตันอาปาเช่

เรื่องย่อ : Captain Apache | กัปตันอาปาเช่

ชื่อภาพยนตร์ : Captain Apache | กัปตันอาปาเช่
แนว/ประเภท : Drama, Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alexander Singer
บทภาพยนตร์ : Philip Yordan,  Milton Sperling,  S.E. Whitman
นักแสดง : Lee Van Cleef,  Carroll Baker,  Stuart Whitman
วันที่ออกฉาย : 1971

 

 

Captain apache (1971) กัปตันอาปาเช่ กัปตัน Apache เป็นเจ้าหน้าที่ทหารม้าชาวอเมริกันพื้นเมือง ของสหรัฐฯที่พบว่าตัวเองพัวพันกับแผนการสมรู้ร่วมคิดและดำเนินการตามกรณีเพื่อไขปริศนาของคำพูดสุดท้ายของผู้บัญชาการทหารม้าที่เสียชีวิต(และเพื่อนเก่าของกัปตัน) ซึ่งก็คือ: เช้าเดือนเมษายน ทุกครั้งที่เขาใกล้ค้นพบความหมายของวลีนี้ ตัวละครอีกตัวหนึ่งที่สามารถให้ความช่วยเหลือบางอย่างในการไขปริศนานั้นได้ตายและโยนเขาทิ้งไป การเดินทางในที่สุดก็เตะกัปตันรถไฟหนึ่งซึ่งจะดึงเอกชนรถไฟรถชื่อ เดือนเมษายนตอนเช้า การขนส่งประธานUlysses S. Grant การรวบรวมข้อมูลทำให้กัปตันตระหนักว่าการลอบสังหารกำลังจะเกิดขึ้น และเขาเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถป้องกันได้

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: Captain Apache (1971)

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

IMDB : tt0066886

คะแนน : 4.7

รับชม : 92 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สมาชิกลูกครึ่งของหน่วยทหารม้าสหรัฐที่รู้จักกันในชื่อกัปตันอาปาเช่ (แวน คลีฟ) กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมเมื่อเขาได้รู้ถึงแผนการลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ April Morning เท่านั้น เมื่อทุกคนในเมืองดูเหมือนจะปิดบังอะไรบางอย่างแต่ไม่มีใครยอมพูด ในที่สุดการสอดแนมของกัปตันอาปาเช่ก็นำไปสู่กริฟฟิน (สจ๊วร์ต วิทแมน) นักอุตสาหกรรมผู้มั่งคั่ง ผู้ชื่นชอบการอยู่ร่วมกับม้อด (แคร์โรลล์ เบเกอร์) โสเภณีชั้นสูง

แผนการย่อยที่เกี่ยวข้องกับการลักลอบค้าปืนอาจเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องกับ April Morning และในขณะที่กัปตันอาปาเช่เดินทางไปมาข้ามพรมแดนเม็กซิโกเพื่อสืบสวน เขาก็พบกับแม่มดที่ดื่มยาหลอนประสาท เมื่อปฏิทินเคลื่อนเข้าสู่เดือนเมษายน กริฟฟิน กัปตันอาปาเช่ ม้อด มือปืนหลายคน และเจ้าหน้าที่ทหารม้าอาวุโสที่น่าสงสัยรวมตัวกันบนรถไฟเมื่อแผนชั่วร้ายเริ่มเปิดเผย

 

Amazon.com: Captain Apache : Movies & TV