ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bob Dylan: 30th Anniversary Concert Celebration

Bob Dylan: 30th Anniversary Concert Celebration
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Bob Dylan: 30th Anniversary Concert Celebration

ชื่อภาพยนตร์ : Bob Dylan: 30th Anniversary Concert Celebration
แนว/ประเภท : Music,  Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gavin Taylor
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Bob Dylan,  The Band,  Mary Chapin Carpenter
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

 

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2535 กลุ่มศิลปินที่น่าประทับใจและคัดสรรมารวมตัวกันที่เมดิสันสแควร์การ์เดนในนิวยอร์กซิตี้เพื่อเฉลิมฉลองเพลงของบ็อบ ดีแลนในโอกาสครบรอบ 30 ปีของการบันทึกเสียง การแสดงสี่ชั่วโมงนี้เป็นการรวมเอาสุดยอดนักดนตรีที่อยู่ไกลอย่าง Johnny Cash และ Eddie Vedder, The Clancy Brothers และ Lou Reed การแสดงสี่ชั่วโมงนี้เป็นการฉลองช่วงชีวิตอันน่าทึ่งของเพลงต่อหน้าผู้ชมกว่า 18,000 คนที่ขายบัตรหมดเกลี้ยง ได้รับการขนานนามว่าเป็น Bobfest อย่างอบอุ่นโดยผู้เข้าร่วม Neil Young รายการนี้ออกอากาศไปทั่วโลกและมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงทางดนตรีมาแสดงที่เลือกมาอย่างดีและมักจะทำให้ประหลาดใจจากหนังสือเพลงของ Dylan ที่ไม่มีใครเทียบได้ ในตอนค่ำ ชายผู้ทรงเกียรติเองก็ปรากฏตัวบนเวทีและนำทั้งหมดกลับบ้านอย่างสง่างามอีกครั้ง ในโลกที่การรวมตัวกันของเหล่าดาราดังกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว งานเฉลิมฉลองของ Bob Dylan ถือเป็นงานดนตรีที่น่าจดจำเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด พร้อมใช้งานเป็นครั้งแรกในรูปแบบความละเอียดสูง

 

October 16: Bob Dylan The 30th Anniversary Concert Celebration (full video)  |

IMDB : tt0319075

คะแนน : 8.1

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

คริส คริสทอฟเฟอร์สันสรุปความยิ่งใหญ่ของเหตุการณ์ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2535 ที่เมดิสันสแควร์การ์เดน: "ในวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2505 ค่ายเพลงโคลัมเบียได้ออกอัลบั้มแรกของศิลปินใหม่ บ็อบ ดีแลน; ปัจจุบันอายุ 30 ปี 38 อัลบั้ม และมากกว่า 500 เพลงต่อมา บ็อบ ดีแลนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างสรรค์และทรงพลังที่สุดในยุคของเรา หลังเวทีเรามีกลุ่มศิลปินการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และพวกเขาทั้งหมดมาที่นี่ด้วยเหตุผลเดียว เพื่อเป็นการยกย่อง Bob Dylan ผ่านบทเพลงของเขาเอง”

October 16, 1992 The Bob Dylan 30th Anniversary Celebration Ron Wood,  George Harrison, Johnny Cash, Roger McGuinn and Bob… | Bob dylan, George  harrison, Johnny cash

 

การแสดงซ้อมที่ยังไม่เผยแพร่ก่อนหน้านี้ของ Eric Clapton และ Sinead O'Connor ซึ่งควรจะแสดงเพลงคลาสสิกของ Gospel ของ Dylan เรื่อง "I Believe in You" แต่เมื่อวันก่อนเธอได้ฉีกรูปสมเด็จพระสันตะปาปาในคืนวันเสาร์ สดและฝูงชนโห่เธอลงจากเวที ช่วงเวลานั้นปรากฏอยู่ในดีวีดีคอนเสิร์ตและเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่กระตุ้นความรู้สึกและอึดอัดที่สุดที่จะได้เห็น เมื่อป๊อปสตาร์ยืนหยัดต่อสู้กับกลุ่มคนที่โกรธเกรี้ยวอย่างท้าทาย