ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boonchu Jayunaijaisamer | บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ

Boonchu Jayunaijaisamer | บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Boonchu Jayunaijaisamer | บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ

ชื่อภาพยนตร์ : Boonchu Jayunaijaisamer | บุญชู 10 จะอยู่ในใจเสมอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kiat Kitjaroen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kiat Kitjaroen,  Wachara Pan-Iom,  Aroon Pavilai
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

เกิดความอลหม่านขึ้นเมื่อบุญชู และผองเพื่อน ยกขบวนกันมาเยี่ยมบุญโชค ลูกชายสุดที่รัก ที่มาร่ำเรียนหมอด้านสมุนไพรในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ทั้งคู่กลับคลาดกัน เพราะบุญโชคดันเข้าไปในป่ากับรุ่นพี่ บุญชูและเพื่อน ๆ เลยต้องตามเข้าไปหาบุญโชคในป่า ทั้งหมดกลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน แต่แล้วฟ้าเหมือนประทาน สองสาวพี่น้องชาวเหนือ ได้เข้ามาช่วยชีวิตทั้งคู่อย่างหวุดหวิด สร้างความประทับใจให้กับ บุญชูและบุญโชคอย่างมาก สองสาวเข้ามาทำให้ชีวิตของบุญชู บุญโชค เปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนทำให้โมลีเกิดความไม่พอใจอย่างมาก • ถ้าคุณเป็นโมลี คุณจะทำอย่างไร? • บุญชู กับบุญโชค จะแก้ไขปัญหาหัวใจที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ได้อย่างไร?

 

บุญชู จะอยู๋ในใจเสมอ + สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า...รัก -  งานชิ้นแรกของผกก.(ซูโม่+เสนา)ที่น่าจับตามอง

IMDB : tt6446816

คะแนน : 5.4

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของ ภาค 10 ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ ให้เห็นว่า ลูกชายของ นายบุญชู นามว่า “เจ้าบุญโชค” เข้ามหาลัยได้แล้วนะจ้า (หลังจากภาคที่แล้ว พลาดไม่เป็นท่า เพราะผู้หญิงแท้ๆ นะ ไอ้ทิดโชค!) ..และภาคนี้ พ่อบุญชู กับ “แม่โมลี” ก็ตั้งใจจะไปเยี่ยมลูกชายสุดที่เลิฟถึง เชียงราย ปู้นนนน่ะเจ้า ...แต่ก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ เพราะพ่อแม่ กับลูก ดันพลาด ที่ไม่เจอกัน แล้วก่อให้เกิดเรื่องชุลมุนชุลเกตามสไตล์บ้านๆ พื้นๆ ของบุญชู ขึ้นมานั่นแล

บุญชู จะเก็บอยู่ในใจเสมอ ที่เป็นผลงานการกำกับหนังเรื่องแรก เป็นบุญชูภาคแรก (และคงเป็นภาคเดียวที่ผู้กำกับไม่ใช่ต้นตำหรับ) ของ ซูโม่กิ๊ก ..แม้จะมีแนวทางที่ไม่เหมือนกับ อาบัณฑิต ซะทีเดียว (อย่างน้อยๆ ก็มีความห่าม มากกว่า กับมุขน้ำจะแตกแล้วจ้า!) แต่ในแง่ความรู้สึก และบรรยากาศ มันครือๆเดิม จนแทบคิดไปเองว่า คุณอาท่าน ลงมากำกับด้วยตัวของท่านเอง

นั่นแสดงว่า โจทย์ข้อแรก ข้อสำคัญ ที่บุญชู ภาคนี้ต้องมี ...ตีแตกไปเลย กับการทำให้รู้สึกว่านี่แหละ คือ บุญชู ตัวจริงเสียงแท้

 

บุญชูจะอยู่ในใจเสมอ | BOONCHU 10Thai Movie Company | Production &  DistributionFIVE STAR PRODUCTION