ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boonchu 8 | บุญชู 8

Boonchu 8 | บุญชู 8
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Boonchu 8 | บุญชู 8

ชื่อภาพยนตร์ : Boonchu 8 | บุญชู 8
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
บทภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
นักแสดง : Kriangkrai Amarttayakul,  Kanyalak Bamrungrak,  Pratana Banjongsang
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

หลังแต่งงานบุญชูโมลีช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ในฐานะเกษตรกรพอเพียง โมลีตั้งท้องทว่าความสุขจากข่าวดีนี้ยังไม่ทันจะจางหายก็กลับกลายเป็นความโศกเศร้าเมื่อโมลีถูกลูกหลงจากปืนของโจรที่หนีตำรวจมา เพื่อช่วย โมลีให้ปลอดภัยบุญชูและเพื่อนๆต่างหลุดปากบนบาลศาลกล่าวกันอย่างพิศดาร ดังนั้นพอโมลีรอด ตายแต่ละคนก็เลยต้องตามแก้บนกันอย่างลำบากยากเย็น อันเป็นเหตุให้บุญชูทำฝูงเป็ดของรำเพย เกษตรกรสาวสวยหนีเตลิดไปจนหมด บุญชูจำต้องขอมรดกล่วงหน้าจากแม่บุญล้อมจะเอามาชดใช้ค่าเสียหายให้รำเพย ขณะรำเพยที่อยู่ตัวคน เดียวเกิดเป็นไข้ป่วยหนัก บุญชูจึงต้องเข้ามาช่วยดูแลทำให้โมลีเกิดอาการหึงหวง สุดท้ายจึงพบว่า ความสัมพันธ์ระหว่างบุญชูและรำเพยเป็น ความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์

 

บุญชู 8 เพื่อเธอ (1995) – หมื่นทิพ's Review

IMDB : tt24228780

คะแนน : 0

รับชม : 307 ครั้ง

เล่น : 177 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาคนี้ได้พลังดาราช่วยไว้เยอะมากครับ เพราะเรื่องราวมันอ่อนที่สุด ประเด็นหลักๆ คือเรื่องของความเชื่อ การขอพรบนบาล ซึ่งแสดงถึงอุปนิสัยห่วงใยของคนไทยได้ดี ประเภทว่าถ้าช่วยให้คนสำคัญรอดจากเหตุร้ายได้ล่ะก็ เบื้องบนจะเอาอะไรก็ยอม แม้จะดูงมงายในสายตาคนรุ่นใหม่ แต่มันก็เป็นกำลังใจอย่างหนึ่งนะครับ เป็นการทำให้คนมีความหวัง มองโลกในแง่ดี ไม่หมดแรงทำอะไรลงไปซะก่อน

โดยส่วนตัวแล้วนะครับ ผมรู้สึกชอบภาคนี้น้อยที่สุด แม้ดีกรีความฮาจะยังมีอยู่ แต่สาระดีๆ ประจำหนังชุดนี้ถูกลดปริมาณลง เน้นเหตุการณ์วุ่นวายหรือไม่ก็ฉากตลกมากกว่า อย่างการที่ไวยากรณ์ต้องไปเฝ้าห้องดับจิตแบบที่เน้นฮาอย่างเดียว ไม่เกี่ยวกับสาระเลย ซึ่งถ้าเป็นตอนก่อนๆ นี่แทบทุกฉาก มันมักจะมาพร้อมประเด็นดีๆ หรือไม่ก็มุกอำแบบสดใหม่ แต่มุกเฝ้าห้องดับจิตนี่เก่าแก่คุ้นจากหนังเรื่องอื่นๆ ยังไงก็ไม่รู้ ยิ่งช่วงท้ายนี่แหวกไปเรื่องขโมยพระพุทธรูปก็เหมือนใส่ลงมาให้ครบเวลาเท่านั้นเอง

 

บุญชู8 เพื่อเธอ | BOONCHU 8Thai Movie Company | Production &  DistributionFIVE STAR PRODUCTION