ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boonchu 7 | บุญชู 7

Boonchu 7 | บุญชู 7
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Boonchu 7 | บุญชู 7

ชื่อภาพยนตร์ : Boonchu 7 | บุญชู 7
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
บทภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
นักแสดง : Kriangkrai Amarttayakul,  Jukrit Ammarat,  So Asanajinda
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

แม่บุญล้อมเอ่ยปากยกบ้านริมน้ำให้เป็นเรือนหอของบุญชูกับโมลี ขณะมานียื่นคำขาดหากทั้งสองจะแต่งงานกันก็ต้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดังนั้นเมื่อได้เห็นสภาพคร่ำคร่าของเรือนหอที่บุญล้อมยกให้กับบรรยากาศแม่น้ำลำคลอง มานีก็ถือโอกาสตั้งเป็นเงื่อนไขให้ทั้งสองต้องช่วยกันตกแต่งซ่อมแซมบ้านและทำให้แม่น้ำลำคลองสะอาดน่าอยู่ภายในกำหนดหนึ่งเดือน เพื่อแลกกับการที่จะได้แต่งงานกัน ทำให้บุญชูโมลีและเพื่อนๆ ต้องช่วยกันรณรงค์ให้ชาวบ้านเลิกทำแม่น้ำลำคลองสกปรก รวมทั้งติดต่อขอเปิดประตูน้ำเพื่อปล่อยน้ำไล่น้ำเสีย ทำให้ชาวบ้านเหนือประตูน้ำที่ต้องการน้ำใช้เกิดความเดือดร้อน บุญชูต้องตัดสินใจ ระหว่างความรักของตนกับความต้องการของคนหมู่มาก ขณะโมลีต้องแสดงให้มานีเห็นถึงความยิ่งใหญ่ของความรักที่ตนมีต่อบุญชู

 

บุญชู 7 รักเธอคนเดียว ตลอดกาล ใครอย่าแตะ (1993) – หมื่นทิพ's Review

IMDB : tt24228718

คะแนน : 0

รับชม : 430 ครั้ง

เล่น : 213 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาคนี้ทำเงินได้ชนะภาคก่อนๆ ครับ ได้ไป 32.1 ล้าน ซึ่งก็ไม่แปลก แหม คู่พระนางได้วิวาห์กันทั้งที่ รอตั้ง 6 ปีแน่ะกว่าจะสมรัก คนดูก็เลยอุดหนุนกันเยอะ ผมเองก็ยังอดไม่ได้เลยครับที่จะต้องตามไปให้กำลังใจ

ถ้าว่ากันถึงความสนุกเฮฮาก็ยังมีเช่นเคยครับ ฮาได้เรื่อยๆ ส่วนประเด็นดีๆ ที่มีทุกตอนก็ยังคงอยู่ คราวนี้จับเอาเรื่องการรักษาธรรมชาติแม่น้ำลำคลองมาเป็นโจทย์ ส่วนบรรยากาศของภาค 7 นี้จะมีรสแตกต่างออกไป เพราะในตอนก่อนๆ จะเป็นเหตุในเมืองกรุงเสียส่วนมาก ส่วนภาคนี้เดินเรื่องในชนบท ก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่ไม่เลวครับ ได้เห็นภาพแม่น้ำลำคลอง ตลาดน้ำที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็เข้ากับเรื่องดี แล้วก็ตามด้วยมิตรภาพของเพื่อนซี้ของบุญชูที่ทุ่มเทขนาดลางานมาช่วยรณรงค์เรื่องความสะอาดกันเลยล่ะ จุดนี้นี่แหละครับที่ทำให้เราดูกี่ทีก็รู้สึกดีเสมอ

ส่วนเรื่องมุกอำก็ไม่ต้องกังวล มันขำกันได้ที่แน่นอน แล้วยังได้สตีฟ (สจ๊วต แม็คเฟอร์สัน) เพื่อนฝรั่งของเฉื่อยมาร่วมก๊วนเฮฮาด้วย (อันนำมาสู่ฉากตลกสไตล์บ้านผีปอบอีกหนึ่งฉาก ลองไปดูกันนะครับ)

 

บุญชู 7 | BOONCHU 7Thai Movie Company | Production & DistributionFIVE STAR  PRODUCTION