ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boonchu 6 | บุญชู 6

Boonchu 6 | บุญชู 6
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Boonchu 6 | บุญชู 6

ชื่อภาพยนตร์ : Boonchu 6 | บุญชู 6
แนว/ประเภท : คอมเมดี้, โรแมนติก
ผู้กำกับภาพยนตร์ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล
บทภาพยนตร์ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล
นักแสดง : สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์ , เกียรติ กิจเจริญ, รัญญา ศิยานนท์, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, สุเทพ ประยูรพิทักษ์
วันที่ออกฉาย : 2534

 

เปิดเทอมคราวนี้บุญชูเรียนปี 4 ใกล้จบเต็มที และลุงกับป้าก็ฝากลูกชายที่ชื่อ ทองดี ที่เรียนเก่งและพึ่งสอบติดเกษตรหมาด ๆ ให้บุญชูช่วยดูแล ส่วนเรื่องวุ่น ๆ ทั้งหลายก็มีชนวนมาจาก ลลิตา หญิงเก่งนักเรียนนอกที่โมลีขอแรงให้มาช่วยงานในบริษัทโฆษณา แล้วคุณเธอก็มาโปรยเสน่ห์ ทำเอาผองเพื่อนของบุญชูแตกคอกัน ส่วนทองดีก็ตกหลุมรักแม่สาวนักเรียนนอกคนนี้เข้าด้วย 

 

IMDB : tt24132930

คะแนน : 0

รับชม : 454 ครั้ง

เล่น : 226 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Boonchu 6 | บุญชู 6" บุญชูภาคนี้ยังทำหน้าที่เป็นบันทึกความเป็นไปของบ้านเมืองได้อย่างยอดเยี่ยม ครบเครื่องทั้งเรื่องฮาและแง่คิด เรียกได้ว่าเด็ดเป็นรองจากภาคสองเท่านั้นเอง

 

 

บุญชู 6 เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2021 ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การตัดต่อที่โดดเด่น และการจัดทำที่มีความละเอียดอ่อนสูง ในบทความนี้เราจะพูดถึงรายละเอียดของภาพยนตร์บุญชู 6 ในหลายๆ ด้าน

ด้านเนื้อเรื่อง ภาพยนตร์บุญชู 6 มีเนื้อเรื่องที่ดึงดูดผู้ชมมากเพราะเป็นเรื่องราวที่ไม่ซ้ำซ้อนกับภาพยนตร์แอ็คชั่นอื่นๆ โดยเรื่องราวในภาพยนตร์เป็นการต่อยอดจากภาคก่อนหน้า โดยในภาคนี้ บุญชูต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แรงขึ้น ที่ยังคงตามล่าหน้าที่ของเขาเพื่อล้างความผิดที่เคยกระทำมาก่อน ผ่านการผจญภัยที่มีความน่าติดตาม ภาพยนตร์เป็นการต่อยอดเนื้อเรื่องจากภาคก่อนหน้าโดยยังคงความฟินของการต่อสู้เป็นหลัก

ด้าน การแสดงและการกระทำ นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว ผู้ชมยังได้เห็นการแสดงที่สวยงามจากนักแสดงทุกคนที่มีส่วนร่วมในการแสดงในภาพยนตร์ มีความเป็นมืออาชีพที่สูงและทำให้ผู้ชมได้รับความสนุกสนาน

 

"บุญชู 6" เป็นภาพยนตร์ตำนานของชาวไทยที่ติดตามกันมานาน โดยเรื่องราวในภาพยนตร์นี้เกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อ บุญชู และเพื่อนร่วมทีมได้รับภารกิจในการค้นหาสมบัติครั้งใหม่เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟูฐานะของประเทศไทย โดยเหตุการณ์ในภาพยนตร์นี้จะเป็นต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ก่อนหน้า โดยในครั้งนี้ บุญชู และเพื่อนๆ ต้องเผชิญกับอุปสรรคและการผจญภัยใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการค้นหาสมบัติที่จะช่วยทำให้ประเทศไทยก้าวหน้าไปอีกขั้นตอนหนึ่ง

เนื้อหาในภาพยนตร์นี้เป็นเรื่องราวที่แนวโน้มการผจญภัย โดยการนำเสนอเหตุการณ์ที่เข้มข้น ภาพยนตร์บูรณะบูรณมทักษะการแสดงของนักแสดงที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างดี อาทิ พิชญอนันต์ บุญญฤทธิ์ วชิรวิชญ์ อุษณี เสฏฐนันท์ และนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน

ผลงานและการแสดงของนักแสดง
นอกจาก พีทเตอร์ ฟรอยด์ และ คำภีร์ คงคา ที่เป็นตัวละครหลักแล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง ฟ้า วันเกิด และโอ๊ต ศิริพร เข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์นี้ด้วย ทั้งนี้ การแสดงของนักแสดงทุกคนในภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมและรักชื่นกันอย่างมากจากผู้ชม