ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boonchu 5 | บุญชู 5 เนื้อหอม

Boonchu 5 | บุญชู 5 เนื้อหอม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Boonchu 5 | บุญชู 5 เนื้อหอม

ชื่อภาพยนตร์ : Boonchu 5 | บุญชู 5 เนื้อหอม
แนว/ประเภท : คอมเมดี้, ดราม่า, โรแมนติก
ผู้กำกับภาพยนตร์ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล
บทภาพยนตร์ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล
นักแสดง : สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์ , เกียรติ กิจเจริญ, วัชระ ปานเอี่ยม, อรุณ ภาวิไล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ปรารถนา สัชฌุกร
วันที่ออกฉาย : 26 มกราคม 2533

 

โด่งดังไปทั้งบ้านโข้งเมื่อบุญชูสอบเข้า มหาวิทยาลัยเกษตรได้ เพราะความเป็นคนไม่มีพิษมีภัยทำให้บุญชูเป็นที่รู้จักรักใคร่ไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ถึงขนาดถูกแย่งตัวให้เข้า ร่วมทีมสมัครรับเลือกตั้งเป็นกรรมการคณะ บุญชูยื่นมือเข้าช่วยเหลือน้องนิสิตที่มีปัญหาเรื่องทุนเรียน และต้องการผลักดันนโยบาย การแจกทุนของมหาวิทยาลัยให้มีความยุติธรรม จึงตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งเสียเองโดยมี เพื่อนเก่าๆเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน โมลีก็เข้าใจผิดคิดว่าบุญชูมีความสัมพันธ์พิเศษกับน้องนิสิต ทำให้เป็นภาระของบุญชู ที่จะต้องทำความเข้าใจกับโมลี ขณะเดียวกันก็สามารถช่วยน้องนิสิตให้ได้รับทุนอย่างยุติธรรมด้วย

 

IMDB : tt24131298

คะแนน : 0

รับชม : 369 ครั้ง

เล่น : 196 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Boonchu 5 บุญชู 5 เนื้อหอม" รายได้ของหนังภาคนี้ก็ไต่ระดับขึ้นชนะสองภาคก่อน ทำไป 21 ล้าน สูงสุดประจำปีเช่นเคย ส่วนนักแสดงภาคนี้ก็ยกทีมมากันเกือบครบ จะมีเปลี่ยนก็เพียงบท มานี พี่ของโมลีที่ได้คุณปรารถนา สัชฌุกรมาสวมบทแทนคุณญาณี จงวิสุทธิ์ ความเข้มข้นทางเนื้อหาอาจไม่เข้มไม่เรียกน้ำตาได้อย่างภาคสอง แต่การได้เห็นผองเพื่อนกลับมาเฮฮาร่วมใจกัน ก็คุ้มค่าสำหรับผู้ชม