ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blueback | บลูแบ็คเจ้าหลังน้ำเงิน

Blueback | บลูแบ็คเจ้าหลังน้ำเงิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Blueback | บลูแบ็คเจ้าหลังน้ำเงิน

ชื่อภาพยนตร์ : Blueback | บลูแบ็คเจ้าหลังน้ำเงิน 
แนว/ประเภท : Drama, Family, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Connolly
บทภาพยนตร์ : Robert Connolly, Tim Winton
นักแสดง : Radha Mitchell, Mia Wasikowska, Eric Bana
วันที่ออกฉาย : January 1, 2023

 

แอ็บบี้ หญิงสาวที่ทำงานเป็นนักชีววิทยาทางทะเล หวนนึกถึงช่วงวัยรุ่นของเธอกับแม่ของเธอในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เธอได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดในอ่าวที่เธอเติบโตมา ผูกมิตรกับปลาเก๋าสีน้ำเงิน และช่วยแม่ของเธอต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลในอ่าวจากการรุกล้ำของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

 

IMDB : tt14201576

คะแนน : 5.9

รับชม : 870 ครั้ง

เล่น : 275 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Blueback | บลูแบ็คเจ้าหลังน้ำเงิน" โรเบิร์ต คอนเนลลี ผู้กำกับชาวออสเตรเลียผู้คร่ำหวอดตามรอยภาพยนตร์ฮิตระดับนานาชาติอย่าง "The Dry" มีผลงานการดัดแปลงวรรณกรรมท้องถิ่นอีกเรื่องใน "Blueback" จากนวนิยายปี 1997 ของทิม วินตัน เพื่อนร่วมชาติผู้โด่งดังของเขา หนังสือเล่มเล็กเล่มนั้นมุ่งเป้าไปที่ผู้อ่านอายุน้อยเป็นหลัก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สมจริง และอายุน้อยกว่าพาราโบลา แม้ว่าการเล่าเรื่องที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจะยังคงไม่สมบูรณ์เล็กน้อยสำหรับการรักษาของภาพยนตร์ ส่งผลให้ภาพยนตร์ดูสนุกและดูเท่มากโดยมีผลกระทบเพียงเล็กน้อย น่าทึ่ง

 

 

ภาพยนตร์ที่ตรงไปตรงมาและกินใจด้วยจังหวะสบายๆ สบายๆ เกี่ยวกับการไล่ตามความปรารถนาที่จะปกป้องสิ่งที่คุณสนใจ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ชมอายุน้อย โครงสร้างการเล่าเรื่องแบบย้อนอดีตนั้นชวนให้นึกถึงอดีตและแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทำไมผู้ใหญ่แอ็บบี้จึงทำงานเพื่อปกป้องแนวปะการังที่ฟอกขาว แต่มันกลับบดบังผลกระทบทางอารมณ์หรือดราม่าจากช่วงเวลาใดช่วงหนึ่ง การถ่ายภาพใต้น้ำของสิ่งมีชีวิตในมหาสมุทรและนักแสดงที่โต้ตอบกับมัน ถ่ายทำได้อย่างสวยงาม เงียบสงบ และน่าเชื่อถือตามวิทยานิพนธ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อปกป้องชีวิตในมหาสมุทร แม้ว่าจะมีความลึกและความซับซ้อนไม่มากนัก แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จในการพรรณนาถึงความเรียบง่ายและความสมบูรณ์ของการใช้ชีวิตของคุณในการดูแลสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ