ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Death Wish | ล้างบัญชี ยมบาล

Death Wish | ล้างบัญชี ยมบาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Death Wish | ล้างบัญชี ยมบาล

ชื่อภาพยนตร์ : Death Wish | ล้างบัญชี ยมบาล
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Winner
บทภาพยนตร์ : Brian Garfield,  Wendell Mayes,  Gerald Wilson
นักแสดง : Charles Bronson,  Hope Lange,  Vincent Gardenia
วันที่ออกฉาย : 1974

 

 

เมื่อตำรวจไม่สามารถปราบปรามเหล่าร้ายได้ เขาจึงลุกขึ้นมาเป็นคนจัดการเหล่าร้ายแทน ประชาชน จึงให้ฉายาเขาว่า “ผู้พิทักษ์ประชาชน” สุดยอดความมันของ ชาร์ล บรอนสัน ฉายาไอ้หนวดหิน รับบทบาทต่อสู้กับเหล่าวายร้าย หนังต้นตำรับว่าด้วยการล้างแค้นสไตล์พระเอกหนวดหิน Charles Bronson กับบท พอล เคอร์ซีย์ วิศวกรหนุ่มที่ต้องสูญเสียภรรยา (Hope Lange) ไปเพราะพวกชั่ว 3 คนบุกเข้ามาปล้นถึงในบ้าน แล้วมันยังข่มขืนลูกสาวจนเธอแทบเสียสติไม่เป็นผู้เป็นคน ครั้น พอล จะพยายามหาความเป็นธรรมด้วยกฎหมาย ก็พบว่ากฎหมายนั้นไม่สามารถช่วยเหลือเขาได้ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้แต่ทำตาปริบๆ จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจทำอะไรสักอย่างเพื่อล้างบางพวกชั่วนั่นให้หมดไปจากเมือง

 

Death Wish Blu-ray

IMDB : tt0071402

คะแนน : 6.9

รับชม : 51 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังแนวคนดีท้าชนโจรแบบสะใจ แต่หากดูจริงๆ แล้วจะรู้สึกว่ามันคือหนังที่ตัวเอกของเรื่องประสบเคราะห์กรรมเลวร้าย และหลังจากนั้นเขาก็ยังเจอเคราะห์คล้ายๆ กันนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเขาทนไม่ได้ที่จะลงมือจัดการกับพวกมันแบบแรงมาแรงไป

พอล ตัวเอกของเรื่องนั้น จริงๆ เขาก็พยายามใช้ชีวิตตามปกติให้ได้มากที่สุดแล้วล่ะ พยายามไม่คิด ไม่เศร้า และเดินหน้าต่อไป แต่ภาพภรรยาโดนฆ่าก็ยังตามมาวนเวียน แล้วที่หนักคือลูกสาวเขายังอยู่ครับ เขาต้องทนเห็นเธอในสภาพตายทั้งเป็นทุกครั้งที่พบกัน… คนเป็นสามีและพ่อเช่นเขา ย่อมเกิดความรู้สึกแค้นแบบฝังแน่นในอกอย่างไม่ต้องสงสัย

นอกจากนั้นแล้ว การที่พอลได้เห็นพวกชั่วทำตัวเย้ยกฎหมาย โดยไม่มีใครช่วยกวาดล้างพวกเดนสังคมนี่เลย เขาก็ยิ่งหมดหวังและระเบิดอารมณ์ออกมา ซึ่งจะว่าไปแล้ว หนังค่อยๆ ไล่ระดับความโกรธของพอลให้ระอุทีละน้อยได้อย่างน่าเชื่อ

 

Bang, You're Dead!: Charles Bronson in DEATH WISH (Paramount 1974) –  cracked rear viewer