ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Duck, You Sucker! | ศึกถล่มเมือง

Duck, You Sucker! | ศึกถล่มเมือง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสงคราม , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : Duck, You Sucker! | ศึกถล่มเมือง

ชื่อภาพยนตร์ : Duck, You Sucker! | ศึกถล่มเมือง
แนว/ประเภท : Drama,  War,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sergio Leone
บทภาพยนตร์ : Sergio Leone,  Sergio Donati,  Luciano Vincenzoni
นักแสดง : Rod Steiger,  James Coburn,  Romolo Valli
วันที่ออกฉาย : 1971

 

 

 

Duck, You Sucker ดำเนินเรื่องในช่วงการปฏิวัติเม็กซิกันช่วงปี 1910 ติดตามอาชญากรชาวเม็กซิกันที่พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดชาวไอริชระหว่างหลบหนีและบังคับให้เขาเข้าร่วมแผนการปล้นธนาคารแห่งชาติ แต่ก็ต้องพลิกสถานการณ์เมื่อเขาจบลงโดยไม่ได้ตั้งใจ ปลดปล่อยนักโทษกบฏและได้รับการยกย่องจากพวกเขาว่าเป็นวีรบุรุษแห่งการปฏิวัติอันรุ่งโรจน์ ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดความสนใจจากกองกำลังของรัฐบาล
 

 

Blu-Ray Review: A FISTFUL OF DYNAMITE aka DUCK, YOU SUCKER! (1971) – A. J.  Black – Writer/Podcaster

IMDB : tt0067140

คะแนน : 7.6

รับชม : 127 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในเม็กซิโก ประมาณปี 1913 ฮวน มิแรนดา (ร็อด สไตเกอร์) เป็นโจรชาวนาที่เป็นผู้นำแก๊งที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวของเขาในการปล้นและข่มขืนชนชั้นสูงในสังคม ฮวนได้พบกับจอห์น (ฌอน) มัลลอรี (เจมส์ โคเบิร์น) อดีตนักปฏิวัติชาวไอริชที่ต้องการตัวในคดีฆาตกรรมในอังกฤษ จอห์นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิด ซึ่งเป็นชุดทักษะที่ดึงดูดใจฮวน ผู้ใฝ่ฝันที่จะปล้นธนาคารเมซาเวิร์ด ในตอนแรกทั้งสองคนปะทะกัน ฮวนถูกขับเคลื่อนด้วยความโลภ ส่วนจอห์นถูกหลอกหลอนด้วยความทรงจำเกี่ยวกับการหาประโยชน์ที่ล้มเหลวของเขาในไอร์แลนด์

แม้ว่าไม่มีใครสนใจการปฏิวัติเม็กซิกันที่ดังก้อง แต่พวกเขาก็ร่วมมือกับผู้สนับสนุน Pancho Villa ที่นำโดย Dr. Villega (Romolo Valli) จอห์นชักจูงฮวนให้ปล่อยนักโทษการเมืองจำนวนมาก และฮวนกลายเป็นวีรบุรุษของการปฏิวัติ เมื่อมิตรภาพของพวกเขาเติบโตขึ้น ชายทั้งสองก็ซุ่มโจมตีขบวนทหารของรัฐบาลที่ได้รับคำสั่งจากพันเอกเรซา (อองตวน แซงต์-จอห์น) หน้าหิน การลงโทษนั้นรวดเร็วและฮวนต้องชดใช้ด้วยราคาที่สูง เมื่อชนบทโชกไปด้วยเลือดของการสังหารหมู่และการตอบโต้ ซึ่งรังแต่จะนำไปสู่ความรุนแรงมากขึ้น

 

Duck, You Sucker [1971] Review: Sergio Leone's Final Western - High On Films