ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Death Rides a Horse | เสือเฒ่า สิงห์หนุ่ม

Death Rides a Horse | เสือเฒ่า สิงห์หนุ่ม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : Death Rides a Horse | เสือเฒ่า สิงห์หนุ่ม

ชื่อภาพยนตร์ : Death Rides a Horse | เสือเฒ่า สิงห์หนุ่มา
แนว/ประเภท : Drama,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Giulio Petroni
บทภาพยนตร์ : Luciano Vincenzoni
นักแสดง : Lee Van Cleef,  John Phillip Law,  Mario Brega
วันที่ออกฉาย : 1967

 

 

 

บิลล์ เมเซย์ตา (จอห์น ฟิลลิป ลอว์) ได้เห็นการสังหารครอบครัวของเขาอย่างโหดเหี้ยมโดยกลุ่มโจรตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เขาใช้เวลา 15 ปีในการวางแผนล้างแค้น การค้นหาจิตวิญญาณของไรอัน (ลี แวน คลีฟ) มือปืนมากประสบการณ์ที่ต้องการแก้แค้นผู้ที่ใส่ร้ายเขา ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อค้นหาและสังหารวัลคอตต์ (ลุยจิ พิสติลลี) โจรที่น่ากลัวที่หลบหนี แต่ในไม่ช้าบิลก็ค้นพบว่าไรอันอาจรู้เกี่ยวกับอดีตอันน่าเศร้าของเขามากกว่าที่เขารู้

 

Death Rides a Horse (1967) - IMDb

IMDB : tt0064208

คะแนน : 7.1

รับชม : 103 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ไรอัน (ลี แวน คลีฟ) และเด็กหนุ่ม บิล (จอห์น ฟิลลิป ลอว์) เมื่อตอนเป็นเด็ก บิลซ่อนตัวอยู่ใต้ตู้เก็บของในฟาร์มปศุสัตว์ของเขา และเป็นพยานในการข่มขืนและฆ่าแม่ผมบลอนด์ของเขา รวมทั้งการฆ่าพ่อและพี่สาวของเขาโดยแก๊งชาวเม็กซิกันที่ชั่วร้าย ใบหน้าของแก๊งทั้งหมดอยู่ในความทรงจำของเขา และบนหน้าอกของคนหนึ่งมีรอยสักเป็นรูปเอซสี่ตัว เมื่อกลุ่มคนร้ายออกไป พวกเขาจุดไฟเผาบ้าน คนแปลกหน้าที่มองไม่เห็นช่วยเขาไว้ และเขาพบเดือยม้าของแก๊งคนหนึ่งขณะที่พวกเขาขี่ออกไป ซึ่งเขาเก็บไว้ที่ผนังบ้านของเขา เวลาผ่านไป 15 ปี เขากลายเป็นคนชอบแก้แค้นอย่างรวดเร็ว มากจนเขาปฏิเสธที่จะรับงานนายอำเภอจนกว่าจะพบตัวฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ของเขา

ไรอันได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจากรับโทษ 15 ปีจากความผิดที่เขาถูกใส่ร้าย เขาตั้งเป้าหมายที่จะแก้แค้นแก๊งที่ทำให้เขาหันมาสนใจกฎหมาย และกลับไปยังเมืองที่บิลอาศัยอยู่และฆ่าสมาชิกแก๊งสองคนในขณะที่เขาวางกับดักไว้ในห้องพักของโรงแรม นายอำเภอจำได้ว่ารอยเดือยเป็นแบบเดียวกับที่บิลแขวนไว้บนผนัง และขี่ออกไปที่ฟาร์มปศุสัตว์เพื่อบอกบิล ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า Ryan และ Bill เป็นแก๊งค์เดียวกัน

 

บิลตามหาไรอันบนเนินเขา แต่นักแม่นปืนเจ้าเล่ห์รู้ว่าเขาถูกติดตามและถูกไล่ตาม เขาบอกบิลว่าเขาต้องการปราบปรามแก๊งก่อน และทิ้งม้าของบิลห่างออกไป 10 ไมล์ ในเมือง ไรอันเรียกร้องให้มานินา (ดอว์สัน) ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของบาร์ในเมืองและเป็นผู้ชายที่มีรอยสักเอซสี่ตัว 15,000 ดอลลาร์สำหรับค่าปรับสำหรับการจำคุก 15 ปีของเขา มานิน่าจนตรอกที่จะจ่ายเงินในวันพรุ่งนี้ แต่บิลเข้ามาในเมืองและฆ่าเขาก่อนที่ไรอันจะเก็บเงิน ไรอันจึงขึ้นม้าของบิลอีกครั้งและไปที่เมืองถัดไปเพื่อไล่ตามแก๊งค์ที่เหลือ ในเมืองนี้เขาได้พบกับ Wolcott (Luigi Pistilli) สมาชิกแก๊งอีกคนที่ได้รับตำแหน่งผู้มีอำนาจ แต่วอลคอตต์วางกับดักเขาหลังจากสัญญาว่าจะจ่ายเงินให้เขาและขังเขาไว้ในห้องใต้ดินขณะที่แก๊งของเขาปล้นเมืองด้วยเงิน 1 ล้านดอลลาร์ที่พวกเขามีอยู่ในธนาคาร พวกเขาหลบหนีและใส่ร้ายไรอัน แต่บิลจับเขาออกจากคุก และคราวนี้เขาขึ้นม้าของไรอันไปที่เม็กซิโกเพื่อไล่ตามโวลคอตต์และแก๊งของเขา

 

Death Rides a Horse (Giulio Petroni, 1967) – Senses of Cinema