ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Texas Rangers | ทีมพระกาฬดับตะวัน

Texas Rangers | ทีมพระกาฬดับตะวัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Texas Rangers | ทีมพระกาฬดับตะวัน

ชื่อภาพยนตร์ : Texas Rangers | ทีมพระกาฬดับตะวัน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steve Miner
บทภาพยนตร์ : George Durham,  Scott Busby,  Martin Copeland
นักแสดง : James Van Der Beek,  Rachael Leigh Cook,  Ashton Kutcher
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

Texas Rangers ทีมพระกาฬดับตะวัน แผ่นดินเท็กซัสหลังสงครามกลางเมืองในปี 1875 ต้องร้อนลุกเป็นไฟ บ้านเมืองที่นี่ไร้ขื่อแป ผู้ที่ตั้งศาลเตี้ยกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ชายผู้หนึ่งที่ชื่อ ลีนเดอร์ แม็คเนลลี่ ถูกมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม “เท็กซัส เรนเจอร์ส” เพื่อหาลูกทีมใจเพชรเดินทางไปชำระล้างเท็กซัสให้สะอาด แม้จะรู้ว่าเหล่าร้ายที่ไปเผชิญหน้าซึ่งนำโดย จอห์น คิง ฟิชเชอร์ นั้นจะเหนือกว่าทั้งกำลังพลและอาวุธ แต่เพื่อแผ่นดินและผู้หญิงที่เขารักแล้ว เท็กซัส เรนเจอร์ส ทุกคนได้สาบานตัวไว้แล้วว่าพวกเขาจะสู้แค่ตายเท่านั้น..! 

 

Review: Texas Rangers - Slant Magazine

IMDB : tt0193560

คะแนน : 5.2

รับชม : 131 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเกิดช่วงหลังสงครามกลางเมืองของอเมริกา เมื่อบ้านเมืองมีพวกนอกกฎหมายมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ทำให้มีคนวัยหนุ่มมารวมตัวกัน ตั้งทีมเท็กซัส เรนเจอร์ส เพื่อกวาดล้างอันธพาลให้หมดไปจากแผ่นดิน

ตัวหนังไม่ได้หวือหวาอะไรครับ คือดูได้เพลินๆ แต่ไม่ถึงกับสนุกมากจนติดป้ายห้ามพลาด จุดที่เข้าท่าคือการแสดงของเหล่าดาราที่ถือว่าลื่นไปกับบทได้ดี แต่ด้านบทมันออกจะธรรมดาและเดาทางได้ไม่ยาก แนวทางมันมาสไตล์ Young Guns เลยครับ เพียงแต่เรื่องนั้นมันจะลงตัวและถึงเครื่องกว่ากันมาก ทั้งในแง่เนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตาม และในแง่แอ็กชันที่จัดว่ามันส์สะใจกำลังดี

สำหรับเรื่องนี้ก็แล้วแต่ความชอบครับ ถ้าชอบหนังคาวบอยตะวันตก จะลองดูก็ไม่เสียหาย เพราะกลิ่นอายหลายๆ อย่างมันก็โอเค เพียงแต่มัน “ยังสนุกได้อีกเยอะ” เท่านั้นเอง

 

Texas Rangers (movie, 2001)