ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก
ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาท่ามกลางกองศพนับพัน ปราศจากความทรงจำว่าเขาเป็นใครและไม่รู้ว่­าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเดินออกไปพบกับกระท่อมหลังหนึ่งซึ่งเ­ขาก็พบว่ามีคนอีก 5 คนในอาการเดียวกัน พวกเขาจำเป็นจะต้องนึกให้ได้ว่าพวกเขาเป็น­ใครและมาทำอะไรอยู่ที่นี่ เพราะมันอาจเป็นทางรอดเดียว ก่อนที่ความสยดสยองจะคืบคลานใกล้เข้ามา

IMDB : tt2071550

คะแนน : 6.2

รับชม : 1494 ครั้ง

เล่น : 521 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Open Grave (2013) ผวา ศพ นรก

ดูแค่ชื่อเรื่องกับตัวอย่างหนัง หลายๆคนอาจคิดว่าเป็นหนังดูน่ากลัวสยดสยอง ขนลุกซู่เป็นแน่แท้ จึงไม่แปลกใจที่คอหนังโหด สยดสยองจะร้องยี้กัน เพราะหนังเรื่องนี้ดูจะออกไปในทางสืบสวน คลี่คลายปมเอาเสียมากกว่า ฉากที่ชวนตกใจ หรือฉากโหดเลือดสาดถือว่าน้อยนัก แต่สำหรับคอหนังแนวสืบสวน สอบสวน น่าจะถูกใจกันอยู่ไม่น้อย โดยส่วนตัวถือว่าหนังเรื่องนี้เดาทางได้ยากมากว่าจะมาไม้ไหน เหมือนว่าเราเป็นหนึ่งในตัวละครที่ตื่นขึ้นมาอย่างไร้ความทรงจำเช่นเดียวกับในหนัง ได้แต่คาดเดาไปต่างๆนาๆเหมือนกับตัวละครในเรื่อง ยิ่งตอนจบหนังยังทิ้งปมให้เราคาใจไปคิดกันเล่นๆอีก (แต่โดยส่วนตัวผมค่อนข้างจะเคลียร์ แต่มีหลายท่านมาบอกว่าแอบงง) ใครที่ชอบแนวนี้ห้ามพลาดเลย โดยส่วนตัวหนังแนวสืบสวน คลี่คลายปมระทึกขวัญ เรื่องล่าสุดที่ดูนี่ก็เป็น Prisoner เลย พอมาเจอเรื่องนี้เข้าก็ขอบอกว่าถูกใจจริงๆ เพราะโดยส่วนตัวชอบหนังแนวนี้เป็นพิเศษ และหนังใหม่ๆที่จะทำได้ถึงก็ยากจริงๆ



การดำเนินเรื่องในช่วงแรกอาจจะอืดอาดไปนิด แต่พอหนังเริ่มติดเครื่องก็ทำออกมาได้อย่างไหลลื่นไม่มีตกจนถึงตอนจบ ส่วนทางด้านนักแสดง นำทัพโดยพี่กุ้งจาก Distric 9 ขอบอกว่าผ่านฉลุยทุกคน เล่นได้น่าเชื่อถือไม่เป็นปัญหาให้กับหนังแต่อย่างใด

สรุป ใครที่ชอบหนังระทึกขวํญ สืบสวนลึกลับ ชอบคิด ห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนคอสยองขวัญสายโหด เราไม่ขอรับประกันนะจ๊ะ