ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Southern Star | ล่าเพชรหักเหลี่ยม

The Southern Star | ล่าเพชรหักเหลี่ยม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Southern Star | ล่าเพชรหักเหลี่ยม

ชื่อภาพยนตร์ : The Southern Star | ล่าเพชรหักเหลี่ยม
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sidney Hayers,  Orson Welles
บทภาพยนตร์ : David Pursall,  Jack Seddon,  Jules Verne
นักแสดง : George Segal,  Ursula Andress,  Orson Welles
วันที่ออกฉาย : 1969

 

 

ชาวอเมริกัน (จอร์จ ซีกัล) และคู่หมั้นของเขา (เออร์ซูลา แอนเดรส) ค้นหาเพื่อนชาวพื้นเมืองของเขาในแอฟริกาและเพชรที่ถูกขโมยไป

 

L'Etoile du sud, un film de 1969 - Télérama Vodkaster

IMDB : tt0065025

คะแนน : 5.4

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แดน (จอร์จ ซีกัล) เป็นวิศวกรเหมืองแร่ที่ควบตำแหน่งนักผจญภัย และเอริกา (เออร์ซูลา แอนเดรส) ลูกสาวของเจ้าของเหมืองเครเมอร์ (แฮร์รี แอนดรูว์) ห่างไกลจากนางเอกในป่าแบบดั้งเดิม (ยกเว้นเรื่องเดียว) เท่าที่คุณจะได้รับ เธอช่วยเขาจากจระเข้ ช่วยเขาจากคุกและทรายดูด ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำที่เต็มไปด้วยฮิปโป และเป็นคนยิงได้ดีกว่าเขา (หรือใครก็ตามในเรื่องนั้น) ด้วยปืนไรเฟิล นี่คือการเสริมพลังหญิงด้วยการล้างแค้น

 

สงสัยว่าขโมยเพชร เขาถูกตามล่าโดยแรนเจอร์คาร์ล (เอียน เฮนดรี้) คู่แข่งรักของแดน ผู้ซึ่งตั้งใจจะชิงตัวเอริก้ากลับคืนมาโดยใช้วิธีการง่ายๆ ในการฆ่าหัวขโมย แพลงเก็ตต์ (ออร์สัน เวลส์) จอมวายร้ายจอมวายร้ายที่หมายมั่นจะล้างแค้นคาร์ล ยูนิตที่สองมีวาฬอยู่ช่วงหนึ่งถ่ายทำทุกสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ เช่น สิงโต เสือดาว ม้าลาย ยีราฟ กระบือ ลิง ละมั่ง ฮิปโปและจระเข้ที่กล่าวถึงข้างต้น และสิ่งที่ดูเหมือนงูเห่า และเมื่อถึงจุดหนึ่ง ทุกอย่างก็เคลื่อนไหวประสานกัน หากคุณสามารถเรียกความแตกตื่นได้

 

แต่จุดสนใจหลักคือเอริก้าที่สร้างความสับสนให้กับความคาดหวังทางเพศของแดน ความอ่อนน้อมถ่อมตนคือการปลอมตัวของเธอ เมื่อใดก็ตามที่เธอดูเหมือนจะทำในสิ่งที่เธอบอก คุณแน่ใจได้เลยว่าเธอกำลังวางแผนในสิ่งตรงกันข้าม ในขณะที่ Dan มีทักษะเฉพาะในการเข้าป่าของเขาเอง เขามักจะดูเป็นคนโง่ แต่พวกเขาก็เป็นหุ้นส่วนทางหน้าจอที่ดีและบทสนทนาของพวกเขาก็มีชีวิตชีวา

 

The Southern Star (1969) - IMDb