ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Great Silence | ไอ้ใบ้ สิงห์ปืนไว

The Great Silence | ไอ้ใบ้ สิงห์ปืนไว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : The Great Silence | ไอ้ใบ้ สิงห์ปืนไว

ชื่อภาพยนตร์ : The Great Silence | ไอ้ใบ้ สิงห์ปืนไว
แนว/ประเภท : Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sergio Corbucci
บทภาพยนตร์ : Sergio Corbucci,  Vittoriano Petrilli,  Mario Amendola
นักแสดง : Jean-Louis Trintignant,  Klaus Kinski,  Frank Wolff
วันที่ออกฉาย : 1968

 

 

บนพรมแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะอย่างไม่อาจให้อภัย กลุ่มนักล่าเงินรางวัลที่กระหายเลือดซึ่งนำโดยโลโคผู้ชั่วร้าย ออกล่าเหยื่อจากกลุ่มอาชญากรที่ถูกข่มเหงซึ่งยึดไปที่เนินเขา เมื่อราคาแต่ละหัวถูกรวบรวมทีละคน มีเพียงมือปืนใบ้ชื่อไซเลนซ์เท่านั้นที่ยืนอยู่ระหว่างผู้ลี้ภัยที่ไร้เดียงสากับความโลภและการทุจริตที่นักล่าเงินรางวัลเป็นตัวแทน แต่ในโลกที่โหดร้ายและโหดร้ายเส้นแบ่งระหว่างความถูกและผิดนั้นไม่ชัดเจนเสมอไป และความดีก็ไม่ใช่ชัยชนะเสมอไป
 

The Great Silence (1968) - Photo Gallery - IMDb

IMDB : tt0063032

คะแนน : 7.7

รับชม : 150 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตั้งอยู่ในเมืองชายแดน Snow Hill ในยูทาห์ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 สภาพภูมิอากาศที่โหดร้ายสะท้อนถึงชีวิตที่โหดร้ายพอๆ กันของชาวเมืองส่วนใหญ่ เช่นเดียวกับโทนภาพยนตร์ในแง่ร้าย เป็นการยากที่จะเข้าใจว่าทำไมใคร ๆ ถึงอยากอยู่ที่นั่น ความหนาวเย็นและพายุหิมะก็เลวร้ายมากพอแล้ว แต่นักล่าเงินรางวัลและนายธนาคารที่ฉ้อฉลและ Justice of the Peace ดูเหมือนจะบริหารเมืองเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง โชคดีสำหรับคนในท้องถิ่น นายอำเภอคนใหม่และมือปืนใบ้กำลังจะมาถึง และระหว่างนั้นพวกเขาอาจทำให้เรื่องวุ่นวายได้

 

นายอำเภอคนใหม่คือ Gideon Burnett (Frank Wolff) เขาเป็นคนเจ้าหลักการแต่ไร้เดียงสา เมื่อเผชิญหน้ากับกลุ่มโจรระหว่างทางเข้าเมือง เขาพบว่าความหนาวเย็นทำให้กลไกของปืนไรเฟิลติดขัด พวกเขาต้องการม้าของเขา เขาถามว่าทำไม พวกเขาบอกเขาว่าพวกเขาจะกินมันเพราะพวกเขาหิวมาก

มือปืนใบ้ชื่อเล่นว่า Silence รับบทโดย Jean-Louis Trintignant (จาก The Conformist, Z) เขาฆ่าเพื่อเงิน แต่ไม่เหมือนกับนักล่าเงินรางวัล ซึ่งเป็นอาชีพที่เขาดูถูก เขาฆ่าเฉพาะคนที่เขาเชื่อว่าสมควรตายเท่านั้น

โลโค (เคลาส์ คินสกี้) ผู้นำแก๊งนักล่าค่าหัวที่เหมาะเจาะกับกลุ่มนี้อย่างยิ่ง Loco ชายที่น่าชิงชังในทุกๆ ด้าน พบกับ Silence และ Burnett บนรถโค้ชที่มุ่งหน้าไปยัง Snow Hill การเดินทางที่จะทำให้คุณนึกถึง The Hateful Eight ของ Tarantino อย่างเลี่ยงไม่ได้ 

 

เราได้เห็น Loco เริ่มลงมือฆาตกรรมแล้ว 'พยายามเข้าใจนะ แหม่ม มันคือขนมปังและเนยของเรา' เขาอธิบายให้แม่ของอาชญากรหนุ่มชื่อมิเกลฟัง ซึ่งเพื่อนรักของเขาเพิ่งลงมือยิงต่อหน้าเธอ หลังจากทรมานและฆ่าชายคนหนึ่งอย่างสนุกสนานเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ของเขา เขาก็ออกติดตามและยิงเจมส์ มิดเดิลตัน โจรที่ต้องการตัวตายหรือมีชีวิตซึ่งออกจากที่ซ่อนของกลุ่มเพื่อไปเยี่ยมภรรยาของเขาอย่างลับๆ

 

The Great Silence (1968) - IMDb