ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ride in the Whirlwind | แค้นฝังโลก ขอล่ามันคนเดียว

Ride in the Whirlwind | แค้นฝังโลก ขอล่ามันคนเดียว

เรื่องย่อ : Ride in the Whirlwind | แค้นฝังโลก ขอล่ามันคนเดียว

ชื่อภาพยนตร์ : Ride in the Whirlwind | แค้นฝังโลก ขอล่ามันคนเดียว
แนว/ประเภท : Western,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Monte Hellman
บทภาพยนตร์ : Jack Nicholson
นักแสดง : Jack Nicholson,  Cameron Mitchell,  Millie Perkins
วันที่ออกฉาย : 1966

 

 

เมื่อสามคาวบอยหนุ่ม ผู้ผดุงความยุติธรรมต้องต่อกรกับจอมโจร แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาจะเปลี่ยนอุดมการณ์เพื่อความอยู่รอด นั่นคือจุดแตกหักที่ทำให้คาวบอยทั้งสามต้องเลือก ระหว่าง ความถูกต้อง กับ ความร่ำรวย

 

Ride in the Whirlwind (Film, 1965) - MovieMeter.nl

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังคาวบอย

IMDB : tt0059653

คะแนน : 6.4

รับชม : 61 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Ride in the Whirlwind เป็นเรื่องราวของคนเลี้ยงวัวสามคนระหว่างทางไปเท็กซัส พวกเขาพบกับกลุ่มโจร และทั้งสองฝ่ายต่างทำตัวแปลก ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา จึงตัดสินใจว่าพวกเขาควรพักค้างคืนแม้ว่าจะเป็นเวลากลางวันก็ตาม โคแฮนด์ตกลงที่จะออกไปตอนรุ่งสางเหมือนที่โคแฮนด์ต้องการ แต่เช้าวันต่อมามีแสงแดดส่องเต็มที่และพวกมันยังวนเวียนอยู่รอบๆ

 

กองกฎหมายปรากฏขึ้นล้อมรอบกลุ่มโจรและยิงใส่ใครก็ตามที่เคลื่อนไหว เห็นได้ชัดว่าผู้รักษากฎหมายมีกระสุนจำนวนมากเพราะพวกเขายังคงยิงสิ่งที่รู้สึกเหมือนเป็นชั่วโมงแม้จะไม่มีเป้าหมายที่มองเห็นได้ คนเลี้ยงวัวพยายามหนีขึ้นไปบนหน้าผาใกล้ๆ ด้วยการเดินเท้า ผู้รักษากฎหมายแขวนคอโจรและไล่ตามคนเลี้ยงวัวในลักษณะที่ไม่เร่งด่วนเป็นพิเศษ

 

คนเลี้ยงวัวต้องเดินเท้าและเหนื่อยล้า และถูกบังคับให้กลายเป็นกึ่งโจร โดยพื้นฐานแล้วมันสิ้นหวัง แต่อย่างว่า... คุณเห็นธงสีแดงทั้งหมดและอยู่ที่แคมป์นั้นอยู่ดี และไม่ออกไปตอนรุ่งสางเหมือนวัวควายที่คุ้มเกลือ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้สึกเห็นใจพวกคุณเลย ยกเว้นแฮรี่ ดีน สแตนตัน เพราะเขามีผ้าปิดตาและยังคงพยายามทำธุรกิจโจรกรรม นั่นต้องเป็นเรื่องที่ยาก

 

Ride in the Whirlwind (1966)