ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

True Spirit | ทรู สปิริต

True Spirit | ทรู สปิริต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : True Spirit | ทรู สปิริต

ชื่อภาพยนตร์ : True Spirit | ทรู สปิริต
แนว/ประเภท : Adventure, Biography, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sarah Spillane
บทภาพยนตร์ : Sarah Spillane, Rebecca Banner, Cathy Randall
นักแสดง : Alyla Browne, Teagan Croft, Cliff Curtis
วันที่ออกฉาย : February 3, 2023

 

เรื่องราวของ เจสสิก้า วัตสัน นักเดินเรือสาวชาวออสเตรเลียอายุแค่เพียง 16 ปี ซึ่งมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็นบุคคลอายุน้อยที่สุดที่ได้ล่องเรือรอบโลกตัวคนเดียวโดยไม่หยุดและไม่มีใครช่วยเหลือ หลายคนคาดว่าเธอจะต้องไม่ประสบความสำเร็จ แต่ด้วยแรงจูงใจจากโค้ชที่ปรึกษา และพ่อแม่ของเธอ เจสสิก้าจึงมีความมุ่งมั่นที่จะทำในสิ่งที่ใครก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ นั่นก็คือการเดินเรือไปตามเส้นทางในมหาสมุทรที่ยากมากที่สุดในโลกตลอดระยะเวลา 210 วัน

 

 

 

 

 

IMDB : tt2353868

คะแนน : 0

รับชม : 297 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"True Spirit | ทรู สปิริต" ภาพยนตร์ชีวประวัติการผจญภัยที่สร้างมาจากเรื่องจริงของนักเดินเรือสาวที่อายุน้อยที่สุด ที่เดินเรือไปตามเส้นทางในมหาสมุทรที่ยากมากที่สุดในโลกตลอดระยะเวลา 210 วัน ฉายบน Netflix ผลงานกำกับของ Sarah Spillane นำแสดงโดย  Alyla Browne, Teagan Croft, Cliff Curtis

 

 

True Spirit อาจจะเต็มไปด้วยสูตรสำเร็จ แต่หนังก็มีเส้นเรื่องที่ค่อนข้างแข็งแรง มี timeline ที่ชัดเจน มีวิกฤตและโอกาสเข้ามาช่วยทำให้คลายความตึงโทนของหนัง ทั้งหนัก ทั้งเบา สลับกันไปตามประสาหนังผจญภัยเอาชีวิตรอดแบบนี้ แม้ว่าหนังอาจจะยังไม่มีความอารมณืความรู้สึกแบบเข้ม ๆ สักเท่าไหร่ แต่หนึ่งจุดที่รู้สึกชอบในเรื่องนี้ก็คือการเสริมข้อมูลเทคนิคและความรู้เกี่ยวกับการเดินเรือท้องสมุทรขั้นพื้นฐานเข้ามาให้เข้าใจได้ง่าย ๆ