ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Summertime Dropouts

Summertime Dropouts
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Summertime Dropouts

ชื่อภาพยนตร์ : Summertime Dropouts
แนว/ประเภท : Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jhene Chase
บทภาพยนตร์ : Jhene Chase, Hannah Maslinski, Hamid Torabpour
นักแสดง : Nicholas Podany, Crystal Lake Evans, Caleb Donahoe
วันที่ออกฉาย : October 26, 2021

 

เพื่อนซี้และเพื่อนร่วมชั้น เดฟ โจ และแดนนี่ ตั้งวงดนตรีป็อปพังก์ชื่อ Summertime Dropouts เพื่อคว้าโอกาสในการเล่นที่ Warped Tour พวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญ ระหว่างการทำงาน โรงเรียน และความสัมพันธ์ วงดนตรีได้ตระหนักว่าเส้นทางสู่ชื่อเสียงไม่ใช่การเดินทางที่ง่ายเลย

 

IMDB : tt6666116

คะแนน : 7.2

รับชม : 99 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Summertime Dropouts" สมควรได้รับการชมและชื่นชอบอย่างกว้างขวาง นี่เป็นภาพยนตร์ที่สนุกและเหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง โดยมีตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งและแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่ดี ใครก็ตามที่เคยกระโดดโลดเต้นไปทั่วห้องเพื่อฟัง Green Day หรือใฝ่ฝันที่จะเป็นนักดนตรีจะสามารถสัมผัสและเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ มันหวาน ตลก มีดนตรีไพเราะ และผ่านการทดสอบของ Bechdel! มีความสามารถมากมายที่แสดงให้เห็นในการแต่งเพลง การแสดง สไตล์ 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเดินทางที่สนุกสนานและการตรวจสอบความเป็นจริงของ "วงดนตรี" ที่พวกเขาต้องการแสดงใน Vans Warped Tour ครั้งสุดท้าย สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนี้คือซีรีส์ของช่วงเวลาที่สะเทือนใจ หนึ่งซับที่สนุกสนานมากมาย และดราม่าเพียงพอที่จะทำให้คุณลงทุน นี่จะไม่เข้าชิงบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี และนักแสดงรู้สึกเหมือนเป็นเด็กจริงๆ การเฝ้าดูพวกเขาซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้เป็นเรื่องตกอับอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความอบอุ่น