ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chato's Land | แดนเถื่อนคนดิบ

Chato's Land | แดนเถื่อนคนดิบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : Chato's Land | แดนเถื่อนคนดิบ

ชื่อภาพยนตร์ : Chato's Land | แดนเถื่อนคนดิบ
แนว/ประเภท : Western,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Winner
บทภาพยนตร์ : Gerald Wilson
นักแสดง : Charles Bronson,  Jack Palance,  James Whitmore
วันที่ออกฉาย : 1972

 

 

หลังจากการเผชิญหน้ากันอย่างร้ายแรงกับนายอำเภอท้องถิ่นที่เหยียดผิวในบาร์ที่มีแต่คนขาวเท่านั้นของเมือง Pardon Chato ครึ่งคนครึ่งอาปาเช่ได้หลบหนีเข้าไปในทะเลทรายที่ไม่เอื้ออำนวย กัปตันควินซีย์ วิตมอร์ อดีตนายทหารผู้มีชื่อเสียงของสมาพันธรัฐผู้คลั่งไคล้ในการจ่ายเงินให้กับชาโต ได้รวบรวมกองทหารที่โกรธจัดของชายกระหายเลือด อย่างไรก็ตาม ใครคือผู้ล่า และใครเป็นผู้ถูกล่า? ความแข็งแกร่งของ Whitmore มีโอกาสที่จะเอาชีวิตรอดในดินแดนอันตรายของ Chato หรือไม่

 

Chato's Land (1972)

IMDB : tt0066907

คะแนน : 6.6

รับชม : 161 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากที่ ชาโต้ (ชาร์ลส์ บรอนสัน) ลูกครึ่งอินเดียนอาปาเช่ สังหารนายอำเภอผู้ชั่วร้ายเพื่อป้องกันตัว กองทหารไล่ล่าเขาที่นำโดย ควินซีย์ วิตมอร์ (แจ็ค พาแลนซ์) แต่เมื่ออาสาสมัครผิวขาวรุกลึกเข้าไปในดินแดนอินเดีย พวกเขาก็ตกเป็นเหยื่อมากขึ้น กว่านักล่าซึ่งนำไปสู่ความขัดแย้งภายใน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Michael Winner และเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเขากับ Charles Bronson (พวกเขายังแสดง The Mechanic, the Stone Killer และภาพยนตร์สามเรื่องแรกของซีรีส์ Death Wish ร่วมกัน) เขาทำงานได้ดี แต่การหมกมุ่นกับการข่มขืนอย่างเห็นได้ชัด ฉากใน Chato’s Land ไม่น่าขยะแขยงเหมือนฉากหลังๆ (Death Wish II) แต่ก็ยังไม่จำเป็น และเราสามารถช่วยโดเอะได้หากไม่มีมัน

โดยรวมแล้ว Chato's Land เป็น Bronson คลาสสิกและจำเป็นสำหรับแฟน ๆ ทุกคนของเขา มันเป็นความมืดแบบตะวันตกที่ไม่มีฮีโร่และคนขาวเป็นสัตว์จริงๆ

 

Amazon.com: Chatos Land [DVD] : Winner,Michael: Movies & TV