ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014
Non-Stop (2014)
เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า
คงไม่ผิดอะไรถ้าจะขอเริ่มบอกว่าเรื่องนี้มีดีมาตลอดจนกระทั่งไคล์แม็กซ์ทำให้ตกอยู่สภาพตกม้าตายเป็นท่าดีทีเหลวกลายเป็นอีกอารมณ์ไปเลย นั้นเพราะการเฉลยค่อนข้างคลุมเครือไม่สามารถเอาความดีในส่วนแรกของหนังมาประคับประคองไปตลอดรอดฝั่งได้ทั้งที่เนื้อเรื่องก็น่าสนใจประกอบการเล่าเรื่องก็ช่วยให้น่าลุ้นระทึกตลอดเวลา นั้นทำให้นึกถึงหนังที่มีสถานการณ์บนเครื่องบินอย่าง Red Eye (2005) ที่เล่นสถานการณ์ปิดตายโดยมีนางเอกกับตัวร้ายแค่สองคนบนเครื่องแถมตัวร้ายก็เลือกจะไม่ปกปิดฐานะตัวเองแต่เลือกจะเปิดเผยอย่างใจเย็นพร้อมคุมสถานการณ์อย่างอยู่หมัด ผิดกับเรื่องนี้ที่มีสภาพเป็นแมวไล่จับหนูที่ซ่อนอยู่ที่ไหนสักที่บนเครื่องบิน โดยมีบิลล์ มาร์สค์ (Liam Neeson) ตำรวจอากาศมีหน้าที่แฝงตัวเข้ามาเป็นผู้โดยสารเครื่องบินเพื่อสำรวจตรวจการต่างๆระหว่างเดินทาง จนกระทั่งพบกับข้อความที่จู่ๆก็ส่งมายังมือถือพร้อมกับข้อเสนอให้ส่งเงิน 150 ล้านเหรียญมาตามบัญชีที่บอกไม่งั้นจะมีคนบนเครื่องบินตายทุก 20 นาที จากข้อความเปล่าที่ส่งมาเป็นคำขู่อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับบิลล์ที่ตั้งใจส่งมาแกล้ง ทว่าบางอย่างทำให้บิลล์เริ่มไม่ไว้ใจกับข้อความที่ส่งมาแค่ขู่เพราะบิลล์เริ่มรู้สึกแปลกใจที่ข้อความที่ส่งมาล่วงรู้ว่าเขาคือใคร ทำงานอะไร กำลังทำอะไรอยู่ และที่ทำให้บิลล์หัวเสียขึ้นมาทันทีคือการรู้อดีตว่าเคยมีลูกสาวตัวน้อยซึ่งนั้นได้ส่งกระทบต่อชีวิตบิลล์มามากมาย ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงการส่งความที่ไม่ใช่เรื่องตลกอีกต่อไปและสถานการณ์ก็เริ่มตึงเครียดมากขึ้นเพราะไม่อาจหาเบาะแสใดๆจน 20 นาทีผ่านไปมีคนตายจริงๆ

IMDB : tt2024469

คะแนน : 6.9

รับชม : 2240 ครั้ง

เล่น : 941 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า 2014

Jaume Collet-Serra ผู้กำกับฯ เลือกเล่าให้ ‘เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า’ เริ่มต้นด้วยความมึนงงไปสักเพียงชั่วไม่กี่นาที ก่อนผู้ชมจะเริ่มเข้าใจอะไรๆ มากขึ้นเพื่อพ่อบิลล์ มาร์ค คนนี้ขึ้นไปอยู่บนฟ้า และได้รับข้อความขู่ในมือถือที่เป็นสายเฉพาะกิจ คำขู่ที่ทำให้เขาต้องรีบค้นหาตัวการซึ่งเชื่อว่าต้องเป็นคนใดคนหนึ่งบนเครื่องบินลำนั้น

 

นี่คือพล็อตหนังระทึกขวัญในที่แคบอีกเรื่องหนึ่ง ที่รู้จักใช้รูปแบบการตัดต่อ การเล่าเรื่อง การสร้างความรู้สึกตื่นเต้น หวาดระแวง และการหักมุมไปมา ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆ รู้สึกไม่ไว้ใจใครได้สักคนในนั้น ชั่วระยะเวลาหนึ่ง เราอาจไว้ใจคนนี้ แต่ผ่านไปอีกช่วง เราอาจจะไม่มั่นใจแล้วว่า คนๆ เดิมจะยังไว้ใจได้อยู่หรือไม่ หนังค่อยๆ เพิ่มความน่าตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนท้าย คงเป็นจุดที่พีคที่สุดของหนังแล้วล่ะ

ถ้าพูดถึงรายละเอียดความสมเหตุสมผลของเรื่องราวแล้วล่ะก็ อาจยังมีบางส่วนที่เป็นช่องโหว่อยู่บ้าง ซึ่งถ้าคิดตามทันก็จะพบ แต่ด้วยการเล่าเรื่องแล้ว การตามเรื่องที่พลิกผันไปมาก็อาจจะไม่ทันได้รู้สึกถึงจุดนั้นมากนัก แต่ถ้าไม่คิดเรื่องอะไรแบบนั้น

‘เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า’ เป็นหนังที่ดูสนุก และทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลย