ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012) เต็มเรื่อง

ดูหนัง No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012) เต็มเรื่อง

ดูหนัง No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012)
ชายหนุ่มหน้าตาดีที่ถูกแก๊งค์จารชนทำร้าย และฉุดตัวแฟนสาวไปกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ความจริงก็คือชายหนุ่มคนนี้เป็นฆาตรกรโรคจิต และแฟนสาวที่เราเข้าใจกันก็คือเหยื่อรายล่าสุดของเขา… เมื่อพวกแว๊นซ์อ่อนหัดมาแย่งของรัก แถมเหยียบจมูกซึ่งหน้าแบบนี้ คงต้องสั่งสอนกันหน่อยแล้ว ให้มันรู้ไปเลยว่า “งานนี้ไม่มีใครรอด!”

IMDB : tt1763264

คะแนน : 6

รับชม : 2865 ครั้ง

เล่น : 926 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



No One Lives โหด ล่าเหี้ยม (2012)

สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ไดรเวอร์(ลุคส์ อีแวนส์) ชายหนุ่มหน้าตาดีที่ถูกแก๊งค์จารชนทำร้ายและฉุดตัวแฟนสาวเขาไปกักขังเพื่อกระทำสิ่งไม่ดีครับแต่แก๊งค์นี้ดันไม่รู้ครับว่ากำลังเล่นผิดคนครับเพราะพระเอกนั้นเป็นฆาตกรโรคจิตที่ฆ่าเหยื่อมาหลายรายแล้วครับและผู้หญิงที่โดนจับตัวไปก็ไม่ใช่แฟนพระเอกแต่เป็นเหยื่อของพระเอกครับงานนี้พวกแก๊งค์จารชนเลยโดนพระเอกไล่ฆ่าไปทีละคนตามระเบียบครับ



ถามว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วเป็นยังไงตอบเลยครับว่า หนังก็โม้มันส์สะใจดีครับโทนภาพดูมืดไม่สดใส การดำเนินเรื่องไวครับด้านภาพเองผมว่าก็โหดไม่มากครับก็พอดูได้ครับอาจจะเป็นเพราะว่าผมดูหนังโหดที่หนักกว่าเรื่องนี้มาก่อนครับก็เลยไม่รู้สึกโหดสักเท่าไหร่กับหนังเรื่องนี้ ด้านนักแสดงเอง ลุคส์ อีแวนส์ก็เหมาะกับบทนี้ครับพี่แกดูเป็นฆาตกรที่ฉลาดรู้ทันเกมส์คนอื่นตลอด มีการวางแผนแบบฉลาดเพื่อเล่นงานคนร้ายพี่แกดูเป็นฆาตกรที่โหด ฉลาดและมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกันแต่เรื่องนี้พี่แกเทพเกินไปครับหนังก็เลยไม่ได้ลุ้นอะไร
สรุปก็เป็นหนังฆาตกรที่ทำออกมาได้ตามมาตรฐานครับไม่แปลกใหม่แต่ก็ทำได้ตามมาตรฐานของหนังแนวนี้ครับสำหรับเรื่องนี้แนะนำให้ดูครับ