ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Net | เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก

The Net | เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Net | เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก

ชื่อภาพยนตร์ : The Net | เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Irwin Winkler
บทภาพยนตร์ : John Brancato,  Michael Ferris
นักแสดง : Sandra Bullock,  Jeremy Northam,  Dennis Miller
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

แองเจล่า เบนเน็ท (Sandra Bullock) โปรแกรมเมอร์สาวสวย ที่ทั้งวันก็ทำงานขลุกตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่มีโอกาสได้ไปเจอผู้เจอคนเท่าไร จะกินอะไรก็โทรสั่งเอา ทีนี้อยู่มาวันหนึ่งมีคนส่งโปรแกรมแปลกๆ มาให้เธอ ซึ่งเธอก็ไม่สนอะไรเท่าไรครับ คิดว่าเป็นแค่โปรแกรมแฮ็คทั่วๆ ไป

จากนั้นเธอก็ตัดสินใจออกไปเที่ยวต่างเมืองเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ระหว่างทริปนั้นก็ได้เจอกับแจ็ค เดฟลิน (Jeremy Northam) หนุ่มหล่อในฝันที่แสนดีและน่ารักอย่างที่สุด… แต่เธอหารู้ไม่ครับว่าภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตกำลังจะเริ่มต้น

 

เดอะเน็ท อินเตอร์เน็ตนรก" | Netflix

IMDB : tt0113957

คะแนน : 5.9

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตอนออกฉายนี่หนังจัดว่าประสบความสำเร็จครับ ลงทุนไป $22 ล้าน ได้คืนมา $50 ล้านในอเมริกา แล้วหากถ้ารวมรายได้ทั่วโลกก็มากถึง $110 ล้านทีเดียว ซึ่งปี 1995 นี่ก็ถือเป็นปีที่ดีของ Bullock ครับ เพราะหนังอีกเรื่องที่ฉายอย่าง While You Were Sleeping (อันนี้จะเป็นหนังโรแมนติกครับ) ก็โกยทั่วโลกไป $182 ล้าน (ในขณะที่เรื่อง Hackers ที่ผมบอกนั้น ลงทุนพอๆ กันครับ คือ $20 ล้าน แต่ได้คืนมาแค่ $7 ล้านเท่านั้น)

ก็เป็นหนังที่เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบ Bullock ครับ หรือไม่ก็อยากดูหนังทริลเลอร์ว่าด้วยการใช้อินเตอร์เน็ทในสมัยก่อน แต่เผื่อใจไว้หน่อยครับ มันไม่ได้ล้ำหรือไม่ได้ใช้สมองต่อสู้กับแบบเข้มข้นขนาดนั้นหรอก

 

The Net (1995) | MUBI