ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Bodyguard | บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

The Bodyguard | บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : The Bodyguard | บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

ชื่อภาพยนตร์ : The Bodyguard | บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Panna Rittikrai,  Phetthai Vongkumlao
บทภาพยนตร์ : Phetthai Vongkumlao,  Nontakorn Taweesuk,  Thanapat Taweesuk
นักแสดง : Phetthai Vongkumlao,  Pumwaree Yodkamol,  Piphat Apiraktanakorn
วันที่ออกฉาย : 2004

 

 

วงศ์คม บอดี้การ์ดมือดีที่ทำหน้าที่คุมกันภัยให้ท่านโชติ เพชรพันธการ (หงา คาราวาน) มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งที่โดนปองร้าย แต่การคุ้มกันครั้งล่าสุดเกิดผิดพลาด ทำให้ท่านโชติเสียชีวิตไป เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ความมั่นใจของเขาลดลงและยังส่งผลให้ชายชล (พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร) ลูกชายของท่านโชติไม่ไว้ใจเขาอีกต่อไป แต่ไม่ว่าจะโดนครหาแค่ไหนเขาก็ต้องยืนหยัดทำหน้าที่ปกป้องทุกคนในครอบครัวเพชรพันธการต่อไป เพราะพวกเหล่าร้ายต้องการกำจัดคนในตระกูลนี้เพื่อฮุบสมบัติและมรดกทั้งหมด

 

บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม" | Netflix

IMDB : tt0450996

คะแนน : 5.7

รับชม : 1415 ครั้ง

เล่น : 550 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พล็อตไม่ซับซ้อน ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนทำแหละว่าจะสามารถใส่ลูกเล่นให้หนังรายรื่นได้แค่ไหน ซึ่งผมถือว่านี่เป็นงานกำกับชิ้นที่เจ๋งสุดของพี่หม่ำเขาเลยล่ะครับ สอบผ่านอย่างดี เรื่องมุกฮานั้นแทรกมาตลอด เพียบและเรียกเสียงฮาแบบได้ผล ดูไม่ยัดเยียด เนียนไปกับเนื้อหนัง แต่อาจมีมุกคำหยาบเยอะอยู่บ้าง คนที่ไม่ชอบอาจจะรับไม่ได้หน่อยๆ นะครับ แต่ผมมันชินแล้วน่ะครับ ไม่รู้สึกบาดหูและมันยังฮาไปอีกแบบด้วย ผมล่ะชอบฉากที่ตัวละครหนึ่โดนเจ๊อาภาภรณ์แกเอาเท้ายันจริงๆ มันฮามากๆ อ้ะครับ

แต่ส่วนที่ดีพลิกความคาดหมายคือคิวบู๊ที่ลงตัวมาก ฉากการต่อสู้ ลีลาแอ็กชันนี่สู้หนังอินเตอร์ได้สบายๆ เรียกว่าไม่แพ้หนังฮ่องกงและชนะหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่องทีเดียว การลำดับภาพ ตัดต่อถือว่าทำได้เยี่ยม ได้อารมณ์มันส์มาก ที่เด็ดมากหน่อยก็ฉากบู๊เปิดตัวแล้วก็ฉากที่พี่แกวิ่งแก้ผ้าไล่ยิงโจรนั่น คุมจังหวะได้ต่อเนื่องดีไม่มีหลุด แหม นับถือจริงๆ ทั้งพี่หม่ำและคุณพันนา ฤทธิไกร ทำได้เยี่ยมน่ะครับ

 

บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม (The Bodyguard)