ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

แอน | Faces of Anne

แอน | Faces of Anne
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังไทย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : แอน | Faces of Anne

ชื่อภาพยนตร์ : แอน | Faces of Anne
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kongdej Jaturanrasamee,  Rasiguet Sookkarn
บทภาพยนตร์ : Kongdej Jaturanrasamee
นักแสดง : Jennis Oprasert,  Praewa Suthamphong,  Phantira Pipityakorn
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มหญิงสาวความจำเสื่อม ชื่อแอนเหมือนๆ กัน ที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ปริศนาที่ดูคล้ายกับโรงพยาบาล และใบหน้าของพวกเธอมีการเปลี่ยนแปลงเป็นคนอื่นตลอดเวลา ทำให้พวกเธอต้องหาทางออกไปจากที่สถานที่แห่งนี้โดยไม่โดนปิศาจเวติโกฆ่าตายเสียก่อน

 

ดูหนัง] Faces of Anne - 2022 (แอน) เต็มเรื่องออนไลน์ฟรี | DIBIZ Digital  Business Cards

IMDB : tt10235670

คะแนน : 7.1

รับชม : 124 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังพยายามเสนอสัญญะที่แฝงไว้ แต่คิดว่าทำออกมาแล้วล้มเหลวจริงๆ ไม่ใช่เพราะไม่เข้าถึง แต่เพราะว่านำเสนอออกมาไม่เฉียบคมพอ บางซีนบางครั้งมีความรู้สึกพยายามเป็นอย่าง DARK ใน NETFLIX นั่นเลย งานภาพบางอย่างก็มีความรู้สึก “อยากทำแบบเค้าบ้าง” อย่างฉากลงบันไดสามเหลี่ยมนั่น ซึ่งเราอคติไปแล้ว แต่ยิ่งเห็นกลับรู้สึกยิ่งเห่ยๆ อย่างบอกไม่ถูก

ส่วนสิ่งที่นำมาขายสูงสุดของเรื่องก็คือนักแสดง เรื่องนี้ยอมรับได้ในแง่ความแปลกใหม่ที่ดึงไอดอลสาวๆ มาร่วมแสดงในเรื่องเดียวกันได้เยอะดี แต่ก็เข้าใจได้ตรงนี้ที่เหมือนผู้กำกับจะติดกับดักการรวมดาราหลักเยอะเกินไป ต้องให้น้ำหนักบนหน้าจอพอๆ กัน เลยทำให้ยืดเยื้อออกไปโดยไม่จำเป็น รู้สึกเหมือนเอาน้ำพริกมาละลายแม่น้ำ เสียดายของมากๆ

โดยรวมแล้วเป็นหนังที่ต้องใช้สมาธิดูในการสูง คือมีจุดที่น่าตื่นเต้นแบบหนังไล่เชือดอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่หนังเล่าในเชิงจิตวิทยาเสียเป็นส่วนใหญ่ อาจไม่เหมาะสำหรับคนอยากดูหนังแบบง่ายๆ ชิลๆ ตัวหนังมีคอนเซปท์และการนำเสนอที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ไทย อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกันครับ

 

รีวิวหนัง] Faces of Anne แอน - หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ ที่คุณไม่ควรพลาด