ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Price of Family | มรดกหกล้าน

The Price of Family | มรดกหกล้าน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Price of Family | มรดกหกล้าน

ชื่อภาพยนตร์ : The Price of Family | มรดกหกล้าน
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Giovanni Bognetti
บทภาพยนตร์ : Giovanni Bognetti
นักแสดง : Christian De Sica,  Angela Finocchiaro,  Dharma Mangia Woods
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เฟอร์รารี่ป้ายแดง เสื้อผ้าราคาแพง ดินเนอร์หรู แน่นอนว่าลูกๆ ของอันนากับการ์โลต้องอยากใช้เวลากับพ่อแม่ที่ได้รับมรดก 6 ล้านยูโร แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ เงินก้อนนี้มันไม่มีจริง และทั้งคู่กำลังเล่นละครฉากใหญ่

 

The Price of Family Review: A Cruel Game That Takes Everyone Prisoner |  Natale a tutti i costi | Movies To Web Series News From Around The World

IMDB : tt21149522

คะแนน : 5.7

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

The Price of Family ของ Netflix เริ่มต้นที่พ่อแม่สองคน คาร์โลและแอนนา บอกลาลูกที่โตแล้วขณะที่พวกเขาย้ายไปอยู่ที่กรุงโรม โดยทิ้งบ้านของครอบครัวไว้เบื้องหลัง อเลสซานดราลูกสาวของพวกเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับรอคโค (ฟรานเชสโก มาริโอนี) แฟนหมอฟันของเธอ ในขณะที่เอมิลิโอลูกชายต้องออกไปทำงานในสำนักงานที่ได้ค่าตอบแทนต่ำสำหรับเจ้านายที่เขาดูถูก แอนนารู้สึกสิ้นหวังมาก หลังจากย้ายออกไป พี่น้องทั้งสองก็ใช้เวลากับพ่อแม่ที่แก่ชราน้อยลงเรื่อยๆ พวกเขาไม่ไปงานศพของป้า สัญญาว่าจะไปเยี่ยมโดยไม่รักษา และแม้แต่ไม่สนใจโทรศัพท์ของพ่อแม่เพียงเพราะพวกเขารู้สึกไม่อยากคุยกับพวกเขา ฟางเส้นสุดท้ายคือเมื่อเด็กทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่ใช้เวลาคริสต์มาสที่บ้าน

 

หลังจากถูกลูกหลานเพิกเฉยมามากพอแล้ว แอนนาและคาร์โลก็อ้างว่าป้าเธียผู้จากไปทิ้งมรดกก้อนโตไว้ให้ น่าแปลกที่แผนนี้ได้ผล และทันทีที่อเลสซานดราและเอมิลิโอรู้เรื่องโชคชะตาแกล้งทำของพ่อแม่ ทั้งคู่ก็จำได้ว่าพวกเขารักแม่และพ่อมากแค่ไหน แน่นอนว่าตอนนี้พ่อกับแม่ต้องทำตัว (และใช้จ่าย) ราวกับว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของชนชั้นสูงอย่างแท้จริง แผนคือให้ปริศนาดำเนินต่อไปจนถึงวันคริสต์มาส แต่บัญชีธนาคารของแอนนาและคาร์โลจะอยู่รอดไปจนถึงตอนนั้นหรือไม่? ท้ายที่สุดแล้ว การเช่า Ferrari ซื้อเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ปลอม และการเขียนเช็คซ้ายขวาและตรงกลางสามารถเปลี่ยนเป็นงานอดิเรกราคาแพงได้อย่างรวดเร็ว

The Price of Family (2022) — The Movie Database (TMDB)