ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Narvik: Hitler's First Defeat | นาร์วิค

Narvik: Hitler's First Defeat | นาร์วิค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Narvik: Hitler's First Defeat | นาร์วิค

ชื่อภาพยนตร์ : Narvik: Hitler's First Defeat | นาร์วิค 
แนว/ประเภท : Drama, History, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Erik Skjoldbjærg
บทภาพยนตร์ : Christopher Grøndahl, Live Bonnevie, Erik Skjoldbjærg    
นักแสดง : Kristine Hartgen, Henrik Mestad, Stig Henrik Hoff
วันที่ออกฉาย : 23 January 2023

 

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 1940 สายตาของโลกจับจ้องไปที่นาร์วิค เมืองที่มีประชากรไม่กี่ร้อยคนตั้งอยู่ทางตอนเหนือของนอร์เวย์ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตเหล็กที่แข็งแกร่งของยุโรป จนถึงขณะนี้ นอร์เวย์พยายามวางตัวเป็นกลาง แต่นั่นจะเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป เมื่อพันธมิตรกำลังเคลื่อนไหวเพื่อขัดขวางเยอรมนีจากการยึดครองเหล็กจากท่าเรือนาร์วิค ดังนั้นชาวเยอรมันจึงเข้ามาปกป้องแหล่งที่มาของเหล็ก แต่มีทหารนอร์เวย์กลุ่มหนึ่งออกมาพยายามปกป้องเมือง มันขึ้นอยู่กับพวกเขาและชาวเมืองที่จะหยุดการยึดครองของเยอรมันโดยสมบูรณ์ ตลอดสองเดือนแห่งสงครามฤดูหนาวอันดุเดือด ในที่สุดฮิตเลอร์ก็พ่ายแพ้ครั้งแรกที่นี่

 

 

 

 

IMDB : tt9737876

คะแนน : 7

รับชม : 1421 ครั้ง

เล่น : 611 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

 

 

"Narvik: Hitler's First Defeat" เป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์สงคราม (2023) Kristine Hartgen, Henrik Mestad, Stig Henrik Hoff Narvik คือนักแสดงหลัก ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ในสงครามโลกครั้งที่สองของทหารนอร์เวย์ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดราม่า ประวัติศาสตร์ และสงคราม แร่ธาตุที่ฮิตเลอร์ต้องการเพื่อผลิตอาวุธและวัสดุอื่นๆ ในการทำสงคราม นี่คือจุดประสงค์ของการเป็นเมืองแนวหน้าในช่วงการรุกรานของเยอรมันในปี 1940 สำหรับเรื่องนี้นายพล Carl Gustav Fleischer ของนอร์เวย์ ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้บัญชาการคนแรกที่เอาชนะฝ่ายเยอรมันในสนามรบ ภาพยนตร์สงครามจะออกอากาศตอนแรกทาง Netflix ในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2023

 

 

หนังสงครามโรแมนติก ของนอร์เวย์เป็นหนังดี ๆ อีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดู ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำอย่างยอดเยี่ยมในโลเกชั่น Narvik, Drammen และ Rjukan และเสียงก็สุดยอดมาก เรื่องราวสามารถจับประเด็นได้หลายระดับ