ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jung_E | จอง_อี

Jung_E | จอง_อี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Jung_E | จอง_อี

ชื่อภาพยนตร์ : Jung_E | จอง_อี
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yeon Sang-ho
บทภาพยนตร์ : Yeon Sang-ho
นักแสดง : Kang Soo-yeon,  Park So-yi,  Kim Hyun-joo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

บนโลกที่ย่อยยับในอนาคตอันใกล้ นักวิจัยด้านปัญญาประดิษฐ์กลายเป็นกลไกสำคัญในการยุติสงครามกลางเมือง ด้วยการโคลนมันสมองของสุดยอดนักรบ... ซึ่งเป็นแม่เธอเอง "หลังโลกแหลกสลายจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศครั้งรุนแรง มวลมนุษยชาติจึงต้องอพยพไปอยู่ตามเชลเตอร์ใหม่ในอวกาศ สงครามกลางเมืองที่ปะทุขึ้นที่นั่นยืดเยื้อมานานหลายทศวรรษ ยุนจองอี (คิมฮยอนจู) กลายเป็นทหารรับจ้างและนักยุทธศาสตร์ในตำนานที่คว้าชัยชนะมานับไม่ถ้วน แต่เมื่อเธอทำภารกิจหนึ่งล้มเหลวจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา โครนอยด์ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาปัญญาประดิษฐ์เพื่อการทหารจึงพยายามสร้างสุดยอดนักรบด้วยการโคลนสมองของเธอ"

 

JUNG–E Review | Movie - Empire

IMDB : tt22352848

คะแนน : 5.5

รับชม : 101 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากที่ดูตัวอย่างแล้วก็ค่อนข้างคาดหวังความสนุกและความบันเทิงอยู่พอสมควร ด้วยหน้าหนังที่มีความเป็นหนังสงครามไซไฟคือดูดีเลยฮะ และตัวพลอตเรื่องเองก็มีความน่าสนใจมาก

และทันทีที่หนังเปิดเรื่องก็จัดฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ มาให้แบบกะจะตีหัวเข้าบ้านเลยว่างั้น แต่เอาเข้าจริงมันกลับไม่สนุกอย่างที่ควรจะเป็นเลยฮะ แล้วหลังจากฉากแอ็คชั่นแรกจบลงหนังดันเดินเรื่องไปอย่างช้าๆ เนิบๆ เดินวนไปวนมาอยู่ในอ่าง ไม่ไปไหนซะที อีกทั้งยังเต็มไปด้วยพูดที่น่าเบื่อสุดๆ

แล้วในช่วงท้ายๆ ที่เป็นช่วงไคลแม็กซ์ของเรื่อง ก็ดันทำออกมาแล้วทำให้นึกถึงหนังเรื่อง I-Robot อีก จึงกลายเป็นว่าหนังขาดเสน่ห์ของตัวเองไปในที่สุด และสุดท้ายก็กลายเป็นหนังแอ็คชั่นไซไฟที่ไม่มีอะไรน่าจดจำเลย

Jung_E' Ending, Explained: Are Sang-Hoon And Dr. Yun Seo-hyun Dead? Will  There Be A Sequel? | DMT