ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gangnam Zombie | คังนัมซอมบี้

Gangnam Zombie | คังนัมซอมบี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Gangnam Zombie | คังนัมซอมบี้

ชื่อภาพยนตร์ : Gangnam Zombie | คังนัมซอมบี้
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Soo Sung Lee
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Il-Joo Ji,  Ji-Yeon Park,  Kyoung-Hoon Jo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

“Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้” เป็นผลงานการกำกับของ “อีซูซอง” เล่าเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อเหล่าซอมบี้สุดคลั่งออกอาละวาดคร่าชีวิตผู้คน ทุกคนต้องหนีตายเอาตัวรอด เมื่อย่าน “คังนัม” กลายเป็นศูนย์กลางการระบาดของไวรัสซอมบี้ “ฮยอนซอก” (จีอิลจู) หนุ่มที่ฝันอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ เขาเป็นคนที่ทนเห็นคนอื่นโดนเอาเปรียบไม่ได้ “มินจอง” (จียอน T-ara) สาวแกร่งที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ทั้งคู่ต้องร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ฝ่าฝูงซอมบี้ หนีตายจากความคลั่งนี้ไปให้ได้!

 

จีอิลอู กับ พัคจียอน จับคู่หนีตายซอมบี้ในตัวอย่าง “Gangnam Zombie” |  JEDIYUTH

IMDB : tt21109552

คะแนน : 4.1

รับชม : 946 ครั้ง

เล่น : 423 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าหากให้มองที่ตัวหนังด้วยใจที่เป็นกลางจริงๆเราจะพบว่า หนังพยายามเต็มที่ในการสร้างพล็อตเรื่องหนีตายจาก Zombie ในตึก ปั้นพระเอกหล่อนางเอกสวยเพื่อหนีตายให้แมตซ์กับหนังสไตล์แบบนี้ ที่ให้มาเจอเหตุการณ์นรกยามวิกฤติ พระเอกเป็นนักกีฬาเทควันโด ที่ถือไม่กระบองไล่หัว Zombie น่าเสียดายที่พล็อตเรื่องที่ปูมาดันโดนทิ้งกลางทางซะอย่างนั้น ด้วยแวดล้อมบนตึกสถานที่จำกัดหนังดันหาทางลงไม่เจอไม่มีลูกเล่นอะไรที่แปลกใหม่ กลายเป็นหนังสุดคัลท์ที่ดูเอาขำแก้เซ็งแก้เครียด งานเมคอัพของหนังทำได้ไม่ดีจนกลายเป็นว่าไม่น่าเชื่อว่ายังมีหนังสเกลแบบนี้ในวงการบันเทิงอีกหรอเนี่ย

 

สิ่งที่น่าสังเกตุของหนังเรื่องนี้ มีจุดหนึ่งที่น่าสนใจ คือเหตุการณ์วิกฤติตัวละครในเรื่องมักมีความคิดแบบไม่ฉลาด อย่างในเรื่องนี้เจอ Zombie โผล่มาแทนที่จะแจ้งตำรวจ แต่ตัวละครดันหิวแสง อยากเด่นอยากดัง อยากฉายว่าตัวเองเจอ Zombie ก่อน เพื่อที่จะได้เป็นไวรัลดังโอ้อวดสังคมว่าตัวเอง Exclusive หรือการที่ตัวละครเจ้าของตึกเจ๊ขี้งกเห็นแก่ตัว พยายามหลอกหล่อให้คนธรรมดาไปจัดการกับ Zombie เพื่อจะได้ลดค่าเช่าไม่ได้ทวงนี้ ภาพในความจริงคนธรรมดาจะไปสู้กับ Zombie ได้มั้ยละ เพราะส่วนใหญ่ออกแนวหนีตาย หรือประเด็นการปกปิดความจริง เพราะกลัวว่าจะไม่มีใครมาสนใจ หลีกหนีปัญหาที่แท้จริงและคนที่โชคร้ายคือคนจน คนที่ไม่มีเงินไม่ได้ร่ำรวย มันกลายเป็นบาดแผลทำให้คนทั่วไปซวยไปด้วยกับการโดนฝูง Zombie เล่นงานแบบนี้

 

เรื่องย่อ Gangnam Zombie คังนัมซอมบี้