ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fanaa

Fanaa
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Fanaa

ชื่อภาพยนตร์ : Fanaa
แนว/ประเภท : Action, Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunal Kohli
บทภาพยนตร์ : Kunal Kohli,  Shibani Bathija
นักแสดง : Aamir Khan,  Kajol,  Rishi Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

ซูนี (กาโจล) เด็กสาวตาบอดชาวแคชเมียร์พบกับเรฮาน คาทรี (อาเมียร์ ข่าน) ไกด์ทัวร์ชาวเดลฮีและผู้ชายปากหวาน เพื่อน ๆ ต่างเตือนเธอเรื่องเขา แต่เธอก็ไม่สนใจ เรฮานสนใจซูนีมากและอยากให้เธอมองชีวิตอย่างที่ควรมอง ที่ซูนีไม่รู้ก็คือเรฮานมีอีกมุมหนึ่ง มุมที่ไม่เพียงเปลี่ยนชีวิตเธอ แต่ยังทำลายมันอีกด้วย

 

Fanaa (2006)

IMDB : tt0439662

คะแนน : 7.1

รับชม : 87 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ซูนี (คาจอล) ลูกสาวตาบอดต้องการปลูกฝังความรู้สึกเป็นอิสระ พ่อแม่จึงส่งเธอไปเที่ยวเดลี ที่นี่เองที่ Zooni และไกด์นำเที่ยวจอมเจ้าชู้ Rehan (Aamir Khan) ตกหลุมรักกัน เรฮานถูกสังหารในการโจมตีของผู้ก่อการร้าย แต่อีก 7 ปีต่อมา เขาก็ปรากฏตัวอีกครั้งในหน้ากากใหม่ เมื่อโชคชะตาพาเขากลับมาที่ประตูของซูนีอีกครั้ง...

 

ผู้กำกับ Kunal Kohli ควรดีใจที่ Aamir และ Kajol เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะจะไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้หากไม่มีพวกเขา Aamir มีรายได้มากกว่าค่าจ้าง เขาเปลี่ยนจากเมืองโลธาริโออย่างช่ำชอง มาเป็นดาราแอ็คชั่นและศัตรูเต็มตัว Kajol ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามนั้นช่างน่าหลงใหลไม่น้อย และทั้งสองก็มีเคมีที่คาดไม่ถึงร่วมกัน ทำให้เกิดช่วงเวลาที่อบอุ่นและเยือกเย็นอย่างฉับพลันในทันที นอกจากนี้ การสนับสนุนเพิ่มเติมโดยนักแสดงสมทบที่แข็งแกร่ง สคริปต์ที่ประดิษฐ์ขึ้นเองซึ่งเป็นจุดตกต่ำของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Fanaa (film) - Alchetron, The Free Social Encyclopedia