ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Batla House

Batla House
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Batla House

ชื่อภาพยนตร์ : Batla House
แนว/ประเภท : Action, Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nikkhil Advani
บทภาพยนตร์ : Ritesh Shah
นักแสดง : Mrunal Thakur,  John Abraham,  Nora Fatehi
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

ACP Sanjay Kumar ถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดหลังจากที่ทีมของเขาดำเนินการปฏิบัติการสังหารเจ้าหน้าที่ IM ที่ถูกกล่าวหาสองคนและจับกุมคนหนึ่งที่ Batla House ในเดลี และยังมีอีกสองคนที่สามารถหลบหนีได้และกำลังหลบหนี ในขณะที่สื่อ นักกิจกรรม และนักการเมืองกล่าวหาว่าเป็นการเผชิญหน้าปลอมๆ เขาจะสามารถพิสูจน์เป็นอย่างอื่นได้หรือไม่?

 

Batla House Box Office: John Abraham Starrer Enters The List Of Most  Profitable Films Of 2019

 

 

 

 

IMDB : tt8869978

คะแนน : 7.2

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2551 ระเบิดต่อเนื่องเขย่าเมืองเดลี คร่าชีวิตผู้คนไป 26 คน และบาดเจ็บกว่า 100 คน หนึ่งสัปดาห์ต่อมา ในเช้าวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551 ทางแยกแคบๆ ใน Jamia Nagar ของกรุงเดลี ถูกสั่นคลอนด้วยเสียงปืนที่ปะทะกัน เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการในชื่อ Operation Batla House นี่คือหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจนิวเดลีที่ยิงผู้ก่อการร้ายที่รับผิดชอบการระเบิดในนิวเดลีซึ่งถูกขังอยู่ในแฟลตใน Batla House ที่น่าอับอายในขณะนี้ นี่อาจเป็นหนึ่งในบทที่ถกเถียงกันมากที่สุดของตำรวจเดลี เนื่องจากมีคำถามหลายข้อเกี่ยวกับการจับกุมและการสังหาร รวมถึงคำถามของผู้เชี่ยวชาญการเผชิญหน้าผู้พลีชีพและนายโมฮัน แชนด์ ชาร์มา สารวัตรตำรวจเดลี การดำเนินการดังกล่าวนำโดย ACP ในตอนนั้นและปัจจุบันคือ DCP Sanjeev Kumar Yadav

 

ภาพยนตร์ของจอห์น อับราฮัม เขาได้รับเลือกอย่างดีในบทบาทของ ACP ที่มุ่งมั่น ซึ่งเป็นคนที่พูดน้อย และเนื้อหาในอาชีพการงานของเขาดีที่สุดจนถึงตอนนี้ แม้แต่ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของเขากับภรรยา นันดิตา (มูนัล ฐากูร) และความกังวลภายในใจของเขาถูกขจัดออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นบทบาทที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และจอห์น อับราฮัมก็ตอกย้ำภาษากายและความรุนแรง Ravi Kishan ในบทสารวัตร Kishan Kumar Verma และ Mrunal Thakur ก็ได้รับเลือกเป็นอย่างดี แม้ว่า Rajesh Sharma จะรับบทเป็นทนายฝ่ายจำเลย (ในวิกผมที่ปวดตา) ราวกับละคร

 

Batla House Movie Review - In the line of fire : The Tribune India