ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Asuran

Asuran
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Asuran

ชื่อภาพยนตร์ : Asuran
แนว/ประเภท : Action, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vetrimaaran
บทภาพยนตร์ : Vetrimaaran,  M.S. Manimaran,  Suka
นักแสดง : Dhanush,  Manju Warrier,  Prakash Raj
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

Sivasamy เป็นชาวนาจากชนชั้นทางสังคมที่ต่ำกว่า เขาเป็นเจ้าของที่ดินที่มีขนาดสามเอเคอร์ Narasimhan บุคคลผู้มั่งคั่งระดับบนได้เตรียมที่จะสร้างโรงงานปูนซีเมนต์และพยายามที่จะยึดทรัพย์สินของ Sivasamy Sivasamy ปฏิเสธที่จะสละที่ดินของเขาแม้ว่าคนอื่น ๆ จะมีมากมายก็ตาม Murugan ลูกชายคนโตของ Sivasamy ต่อต้าน Narasimhan และด้วยเหตุนี้ Narsimhan ผู้โกรธแค้นจึงรายงานเท็จและจับกุมเขา มูรูกันได้รับการปล่อยตัว แต่เขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมหลังจากนั้นไม่นาน Sivasamy ไม่ได้โกรธ แต่เขาพยายามปกป้องครอบครัวของเขาจากอาชญากรที่ร่ำรวย Chidambaram วัยรุ่นโกรธกับการกระทำของพ่อของเขา Chidambaram สังหาร Narasimhan หลังจากเห็นความเศร้าโศกของแม่หลังจากการตายของพี่ชาย การล้างแค้นบานปลาย ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ Sivasamy ที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากอาชญากร แล้วอะไรต่อไปสำหรับเขา? หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดชมภาพยนตร์

 

Asuran (2019) directed by Vetrimaaran • Reviews, film + cast • Letterboxd

IMDB : tt9477520

คะแนน : 8.4

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านห่างไกลในอินเดีย เมื่อครอบครัวเจ้าของบ้านที่มั่งคั่งพยายามยึดที่ดินจากครอบครัวยากจนที่อยู่ในวรรณะที่ด้อยโอกาส ความขัดแย้งก็เกิดขึ้นและจุดไฟความบาดหมางที่นองเลือดระหว่างครอบครัวเหล่านี้ เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มืดมนและรุนแรงในแกนกลางพร้อมตัวละครที่น่าสนใจ ดังนั้น หากคุณไม่ถนัดเรื่องความรุนแรง คุณข้ามเรื่องนี้ไปได้เลย แต่สำหรับประเด็นที่กล่าวถึงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ต้องดู ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายคล้ายกับของ Rakhta Charitra (2010)

 

ในรัฐทมิฬนาฑู Asuran ทำรายได้เกือบ 16 ล้านรูปีในสุดสัปดาห์แรก ใน Kerala ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 3.35 ล้านรูปี (522,198.1 เหรียญสหรัฐ) ในสิบวัน จากข้อมูลของ Firstpost ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินได้มากกว่า 50 ล้านรูปีทั่วโลก รายได้รวมของภาพยนตร์เรื่องนี้ทะลุ 100 ล้านรูปี ซึ่งรวมถึงรายได้ทั้งจากละครและไม่ใช่ละครจากดาวเทียม ดิจิทัล และลิขสิทธิ์เพลง

 

Asuran (2019)