ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arjun Reddy

Arjun Reddy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Arjun Reddy

ชื่อภาพยนตร์ : Arjun Reddy
แนว/ประเภท : Action, Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sandeep Reddy Vanga
บทภาพยนตร์ : Sandeep Reddy Vanga,  Mandela Pedaswamy
นักแสดง : Vijay Deverakonda,  Shalini Pandey,  Jia Sharma
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

อารชุน เรดดี (วิเจย์ เทเวอรากนดา) คือศัลยแพทย์และนักศึกษาอันดับหนึ่งของมหาวิทยาลัย เขาตกหลุมรักสาวตูลูรุ่นน้อง (ชาลินี) ซึ่งอ่อนกว่าเขาสี่ปี เพราะอุบัติเหตุที่โชคร้ายบางอย่าง พวกเขาจึงต้องเลิกกัน ชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

Prime Video: Arjun Reddy

IMDB : tt7294534

คะแนน : 8

รับชม : 31 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Arjun Reddy (Vijay Deverakonda) เป็นแพทย์อายุน้อยที่ขี่กระสุน, เล่นฟุตบอล, ขี้โมโห, อายุน้อยที่เชื่อว่าการกระทำของเขามีเหตุผลเสมอ Preeti (Shalini Pandey) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เดินเข้ามาในชีวิตของเขาและมันก็เป็นรักแรกพบสำหรับตัวเอก เธอแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับทุกสิ่งที่เขาเป็น และในตอนแรก ดูเหมือนว่าเขาจะรังแกเธอให้ใช้เวลาร่วมกับเขา แต่เวลาผ่านไป ความรักผลิบาน ความเร่าร้อนแผดเผา และไฟของเขาไม่ลดลงเลย

 

แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป สถานการณ์บีบให้ Arjun ห่างเหินจากความรักของเขา และดูเหมือนว่าเขาจะกระแทกก้นบึ้งด้วยพลังที่คาดไม่ถึง เขากลายร่างเป็นเทพบุตรในยุคปัจจุบันพร้อมด้วยสุนัขข้างกาย จากชายหนุ่มผู้ปราดเปรื่องที่มีแต่ความโกรธ เขากลายเป็นคนติดสุราที่คลั่งไคล้ซึ่งสูบกัญชาในช่วงเวลาที่เขาหยุดทำงานและดื่มโค้กทุกครั้งที่ได้รับมากเกินไป แม้จะมีทั้งหมดนี้ เขายังคงฝึกฝนเป็นศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ที่จะทิ้งเขาไว้บนหลังของเขาอีกครั้ง

 

Arjun Reddy (2017) directed by Sandeep Reddy Vanga • Reviews, film + cast •  Letterboxd