ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lovelace | รัก ล้วง ลึก

Lovelace | รัก ล้วง ลึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Lovelace | รัก ล้วง ลึก

ชื่อภาพยนตร์ : Lovelace | รัก ล้วง ลึก
แนว/ประเภท : Biography,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Epstein,  Jeffrey Friedman
บทภาพยนตร์ : Andy Bellin
นักแสดง : Amanda Seyfried,  Peter Sarsgaard,  Sharon Stone
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

Lovelace ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่เล่าชีวิตจริงของ ลินดา เลิฟเลส (อแมนด้า ไซฟรีด) ที่เดินทางมายังฮอลลิวูดโดยมีความฝันเหมือนกับผู้หญิงทุกคน นั่นก็คือต้องการเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่หลังจากเธอได้ทำความรู้จักและแต่งงานกับ ชัค เทรย์เนอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) เธอก็ถูกเขาบงการชีวิต และบังคับให้เธอแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่... Lovelace จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการสัมภาษณ์เธอ ที่หลังจากผ่านช่วงมรสุมของชีวิตมาแล้ว ก็กลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของสตรี

 

Lovelace Movie

IMDB : tt1426329

คะแนน : 6.2

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังสร้างตามชีวิตจริงของ ลินดา เลิฟเลส ที่ถูกสามีบังคับให้แสดงหนังโป๊

 

 ในปี 1972 ก่อนที่จะมีอินเทอร์เน็ต ก่อนที่หนังโป๊จะได้รับความนิยม Deep Throat (ดีพ โทรต) เป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ ที่สร้างเสียงฮือฮาและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตรซึ่งนำแสดงโดยดาราโนเนม ชื่อ ลินดา เลิฟเลซ ในวัย 22 ปี และเลิกอาชีพนักแสดงใน 9 ปีให้หลังต่อมา

ลินดา เลิฟเลซ หนีออกจากครอบครัวที่เคร่งศาสนา เพื่อตามฝันที่อยากเป็นนักแสดงและมีชีวิตที่หรูหรา เธอได้สิ่งที่หวัง หลังจากที่ได้แต่งงานกับ ชัค เทรย์เนอร์ ชายหนุ่มที่นำเธอเข้าสู่ด้านมืดของวงการบันเทิง และเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ จากเด็กสาวไร้เดียงสา สู่ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดตลอดกาล

หลังจากที่ ลินดา เลิฟเลซ หลุดพ้นจากมรสุมชีวิตอันเลวร้าย เธอเปลี่ยนเส้นทางชีวิตจากนักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ กลายเป็น นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี

ในปี 2002 ลินดา เลิฟเลช เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ 

 

Lovelace Movie