ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breakout Brothers 3 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 3

Breakout Brothers 3 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Breakout Brothers 3 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 3

ชื่อภาพยนตร์ : Breakout Brothers 3 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 3
แนว/ประเภท : Action, Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ho-Pong Mak
บทภาพยนตร์ : Edmond Wong
นักแสดง : Patrick Tam,  Justin Cheung,  Ron Ng
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

อดีตพัศดีถังถูกคุมขังเพราะรับสินบน ส่วนจุนซึ่งหนีออกจากคุกไม่สำเร็จ ถูกบังคับให้กลับเข้าคุกเพื่อรับโทษ จุนเห็นว่าถังคุ้นเคยกับคุกและล่อให้เขาร่วมมือในแผนแหกคุก ทั้งสองตีกันและพยายามสร้างปัญหาและตำหนิ Big Roller ในไม่ช้า Jun ก็ค้นพบว่า Tang มีเล่ห์เหลี่ยมอื่น ๆ ทำให้เขาต้องร่วมมือกับ Big Roller, Mak และผู้คุม Ma คนใหม่อีกครั้งเพื่อทำลายแผนสมรู้ร่วมคิดของ Tang ...

Breakout Brothers 3 (2022) - IMDb

IMDB : tt20752126

คะแนน : 6

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

คนที่เคยดูหนังภาคที่แล้วคงจำได้ว่ามันจบลงอย่างน่าตื่นเต้นเมื่อผู้คุมคุกผู้ชั่วร้าย Tang (Kenny Wong) ถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาติดสินบนและถูกตัดสินจำคุก 10 ปีในคุกหลังกรงขังเดียวกับที่เขาเคยใช้เป็นอาณาจักรของเขาเอง

ตามที่เราเรียนรู้ตั้งแต่ต้น Tang ถูกคุมขังเดี่ยวโดยผู้คุมคนใหม่ Ma (Moses Chan) เพื่อประโยชน์ของเขาเอง เนื่องจากนักโทษคนอื่น ๆ จะมีความแค้นที่ต้องทนกับการปกครองแบบเผด็จการของเขาก่อนหน้านี้

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Tang เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังการฝ่าวงล้อมภาคบังคับในภาคนี้ โดยวางแผนร่วมกับ Ho Chun (Ron Ng) คู่ปรับของภาพยนตร์เรื่องที่แล้วเพื่อตั้งผู้ที่น่าจะขวางทางพวกเขา โดยเฉพาะ Big Roller (Patrick Tam) และ Scar (Justin Cheung ).

 

หากพูดให้มากกว่านี้อาจทำให้โครงเรื่องเสียหายสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร เพราะ Big Roller ไม่ได้รับประโยชน์จากเพื่อนสนิทสองคนของเขาอีกต่อไป ชาน โฮชิง (หลุยส์ เฉิง) และ มัก คินทิน (อดัม พัค ) จากภาพยนตร์ก่อนหน้านี้เพื่อเฝ้าดูหลังซึ่งทั้งคู่ได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจากเห็นโทษที่สั้นลงสำหรับความประพฤติดี

 

Breakout Brothers 3 (2022) - IMDb