ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breakout Brothers 2 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 2

Breakout Brothers 2 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Breakout Brothers 2 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 2

ชื่อภาพยนตร์ : Breakout Brothers 2 | ลูกผู้ชายแหกกรงเหล็ก 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ho-Pong Mak
บทภาพยนตร์ : Edmond Wong
นักแสดง : Adam Tin-Nam Pak,  Louis Cheung,  Patrick Tam
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

หลังจากสร้างมิตรภาพที่คาดไม่ถึงและออกจากคุกชั่วคราวด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องแรก อาชญากรตัวฉกาจ ชาน โฮชิง (หลุยส์ เฉิง ไคชุง) คนดีคนเก่ง มัก คินทิน (อดัม ปัก ทินนัม) และหัวหน้าอันธพาลผู้เป็นที่เคารพนับถือ โรลเลอร์ (แพทริก ทัม ยิ่วมัน) ได้พบกับความรู้สึกใหม่แห่งความสงบหลังลูกกรง ทั้งสามคนดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีกับอดีตคู่ปรับของพวกเขา สการ์ (จัสติน เชิง คินเซ็ง) นักโทษคดีฆาตกรรมที่มีแนวโน้มจะระเบิดอารมณ์แบบซาดิสต์ และพัศดีเรือนจำผู้ชั่วร้าย ถัง (เคนนี หว่อง ทักบุน) ซึ่งกำหนดการเลื่อนตำแหน่งถูกระงับหลังจาก ความวุ่นวายที่พวกเขาก่อขึ้นในภาพยนตร์เรื่องแรก เข้าสู่ผู้ต้องขังคนใหม่ Ho Chun (Ron Ng Cheuk-hei) ผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและผู้ก่อปัญหาที่อวดดีซึ่งกำลังรอการพิจารณาคดีในอีกสามเดือน เพื่อรับประกันความปลอดภัยของตัวเองระหว่างถูกคุมขัง Ho ปฏิเสธที่จะเข้าข้าง Big Roller หรือ Scar และแทนที่จะซื้อผู้ติดตามของพวกเขาทุกคนโดยใช้ทรัพย์สมบัติจำนวนมากของเขา เมื่อการพิจารณาคดีของเขาถูกเลื่อนออกไปอย่างกระทันหัน และดูเหมือนว่าเขาจะต้องถูกตัดสินว่ามีความผิดในคดีอาชญากรรมที่ร้ายแรงกว่านั้น โฮจึงขู่ว่าจะทำร้ายภรรยาของบิ๊ก โรลเลอร์และลูกสาวที่กำลังตั้งครรภ์โดยใช้การเชื่อมโยงกลุ่มสามกลุ่มที่อยู่นอกคุก เว้นแต่ตัวเอกตกลงที่จะช่วยเขาออกจากคุก คุก.

 

Breakout Brothers 2 (2021) - IMDb

IMDB : tt16756914

คะแนน : 5.7

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Breakout Brothers 2 แตกต่างจากภาคก่อนที่ให้ความบันเทิงอย่างน่าประหลาดใจในเกือบทุกแผนกภายใต้กฎแห่งผลตอบแทนที่ลดลง ความแปลกใหม่ของตัวละครหมดไป เรื่องตลกมักจะไม่ตลก และแผนการหลบหนีซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่หมอประจำเรือนจำที่ติดการพนันของ Ben Yuen Fu-wah ก็ไม่ได้ฉลาดหรือน่าเชื่อเหมือนในหนังภาคแรก
ยังคงมีช่วงเวลาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนอยู่สองสามช่วง และตัวละครหลักที่แสดงโดย Louis Cheung, Adam Pak และ Patrick Tam ตามลำดับ ยังคงนำการแสดงที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดจากนักแสดงเหล่านี้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับมัก โฮ-ปอง และผู้เขียนบท เอ็ดมันด์ หว่อง ชี-มุน จะต้องมีเรื่องราวที่เฉียบคมกว่านี้มากเพื่อให้ภาคสามของนิยายเรื่องนี้คุ้มค่าแก่การถ่ายทำ

 

Breakout Brothers | NYAFF 2021 Review – Coastal House Media