ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21: ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก

Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21: ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21: ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Detective Conan Movie 21: Crimson Love Letter
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kôbun Shizuno
บทภาพยนตร์ : Gôshô Aoyama,  Jun'ichi Iioka,  Takahiro Ohkura
นักแสดง : Cristina Valenzuela,  Erika Harlacher,  Erica Mendez
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่สถานีโทรทัศน์นิชิอุริมีการเกิดระเบิดขึ้นทันควัน ระหว่างการรายงานข่าวการประลองเกมไพ่กลอนประเทศญี่ปุ่น “ซัทสึกิคัพ” ด้านในตึกที่เต็มไปด้วยความระส่ำระสาย ฮัตโตริ เฮย์จิ ยอดสายลับทิศตะวันออก รวมทั้ง โทยามะ ค้างสึฮะ เพื่อนฝูงยุคเด็กของเขาก็อยู่ในสถานที่ที่นี้ด้วย แม้กระนั้นได้ โคนัน เข้าไปช่วยออกมาได้อย่างเฉียดฉิว ดูราวกับว่าคดีนี้จะเป็นฝีมือของผู้ก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรง แต่ทว่าก็ยังไม่มีผู้ใดทราบถึงแรงบันดาลใจของผู้ร้าย เวลาเดียวกันโคนันรวมทั้งเฮย์จิต่างก็รู้สึกแปลกๆถึงคำแถลงข่าวสารคดีระเบิดที่ฟังมองไร้เหตุผล ช่วงเวลาเดียวกันพวกโคนันได้เจอกับ โอโอกะ โมไม่จิ สตรีที่อ้างตัวว่าเป็นเป็นคู่หมั่นของเฮย์จิ เนื่องจากว่าคุณเป็นแชมป์การแข่งขันชิงชัยเกมไพ่กลอนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย คุณก็เลยถูกเรียกว่าเป็นราชินีที่แวดวงชิงชัยเกมค้างรุตะ ในเวลาถัดมาหนึ่งในผู้ชนะเลิศซัตสึกิคัพได้ถูกฆาตเกลื่อนกลาดรรมข้างในบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นในเมืองอาราชิยามะที่จังหวัดเกียวโต และก็กล้องวงจรปิดก็ถ่ายติดโมไม่จิซึ่งอยู่ในสถานที่เกิดเหตุอีกด้วย

 

Detective Conan Movie 21: The Crimson Love Letter | Anime-Planet

IMDB : tt5692622

คะแนน : 6.5

รับชม : 83 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังที่ไม่งกเรื่องไอเดียกับคนดูเลยจริงๆ ไม่มีเลยคำว่ากั๊กเอาไว้ เพื่อให้ติดตามชมตอนต่อไป อาจจะเป็นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการ์ตูน จึงประหยัดค่าสถานที่การถ่ายทำและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ได้เยอะก็เป็นได้ ก็เลยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านลายเส้นที่คุ้นเคย กับฉากที่คุ้นตา แต่ว่าดูเมื่อไหร่ก็ยังรู้สึกอิน และอยากดูต่อจนจบอยู่เสมอ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก อาจจะทำให้ใครหลายคนคิดว่าทำไมปริศนาที่ไขออกง่ายจัง แต่พอดูต่อไปเรื่อยๆ จึงรู้ว่ามันมีแผนซ้อนแผนอีกทีนึง ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าสนุกมาก แถมเพลงท้ายเรื่องก็เพราะเอามากๆ นี่ยังไม่รวมฉากแถมหลังเพลงจบด้วยนะเออใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องโคนันต้องไม่พลาดภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยกระตุ้นให้คุณคิดย้อนไปถึงประสบการณ๋วัยเด็กได้แล้ว ความรักของคู่รักคู่ใหม่ในเรื่องก็เริ่มจะเบ่งบานให้เห็นบ้างแล้ว และมันก็น่ารักมุ้งมิ้ง สมกับเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแบบใสๆ ให้ได้คอยร่วมบุ้นร่วมเชียร์ให้พวกเขาสมหวังด้วยล่ะ

 

Anime Land] Detective Conan Movie 21 - The Crimson Love Letter (BDRip 1080p  Hi10P TrueHD) RAW [E2C23F6F].mkv :: Nyaa