ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Detective Conan Movie 10: The Private Eyes' Requiem | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 10: บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ

Detective Conan Movie 10: The Private Eyes' Requiem | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 10: บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Detective Conan Movie 10: The Private Eyes' Requiem | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 10: บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ

ชื่อภาพยนตร์ : Detective Conan Movie 10: The Private Eyes' Requiem
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yasuichirô Yamamoto
บทภาพยนตร์ : Gôshô Aoyama
นักแสดง : Wakana Yamazaki,  Minami Takayama,  Akira Kamiya
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 

หลังจากได้รับคำเชิญแปลกๆ โคโกโร่ โมริไปเที่ยวสวนสนุกมิราเคิลแลนด์พร้อมกับรัน ลูกสาวของเขา เอโดกาวะ โคนัน และเหล่านักสืบชาย เมื่อไปถึงที่นั่น โคโกโร่และโคนันได้รับมอบหมายให้จบคดีที่ยังไม่ได้ไขโดยคนแปลกหน้าลึกลับ เมื่อตระหนักว่าแท้จริงแล้วคำเชิญเป็นกับดักที่ซับซ้อน ทั้งสองมีเวลาเพียง 12 ชั่วโมงในการไขคดีหรือเผชิญกับอันตรายร้ายแรง ด้วยความช่วยเหลือจากคนคุ้นเคยอย่างเฮย์จิ ฮัตโตริ ไคโต คิด และแม้แต่ซางุรุ ฮาคุบะ กลุ่มนักสืบต้องไขปมเงื่อนงำของคดีเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดและนำพวกเขาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมก่อนที่มันจะสายเกินไป

 

Detective Conan: The Private Eyes' Requiem (2006) - IMDb

 

 

 

 

IMDB : tt0498536

คะแนน : 7.1

รับชม : 66 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โคนัน และ โมริ โคโกโร่ ได้รับการเชิญจากผู้ว่าจ้างให้ไปทำคดีที่ตึกแห่งหนึ่งในมิราเคิลแลนด์ โดยมีคำเชิญให้ชวนพวกเด็กๆขบวนการนักสืบไปด้วย

เมื่อไปถึงพวกเด็กๆและรันถูกให้สวมไอดีแปลกๆที่ข้อมือเพื่อเป็นบัตรผ่านในการเข้าไปเล่นสนุกในสวนมิราเคิลแลนด์ระหว่างรอลุงโมริทำคดี แต่กว่าเมื่อเปิดฉากการสนทนากับผู้ว่าจ้าง โคนันจึงได้รู้ว่าสิ่งที่พวกเด็กๆและรันใส่ไว้คือระเบิดที่พร้อมจะพลีชีพตลอดเวลาเมื่อคิดที่จะหนีออกมาหรือขอความช่วยเหลือ

ข้อตกลงคือโคนันและโมริต้องทำคดีปริศนาให้ผู้ว่าจ้างให้สำเร็จมิเช่นนั้นเด็กๆและรันที่เป็นตัวประกันจะมิอาจมีลมหายใจต่อไปได้อีก มิหนำซ้ำผู้ว่าจ้างยังรู้อีกว่า โคนัน คือ คุโด้ ชินอิจิ!

ตอนนี้ชีวิตของเด็กๆและรันกำลังอยู่ในอันตรายขั้นสุดขีด โคนันและโมริจะหาคำตอบของคดีได้สำเร็จหรือไม่ ตัวจริงของโคนันจะรั่วไหลไปถึงหูชายชุดดำหรือไม่ และปริศนานกสีขาวตัวใหญ่ที่เคยบินผ่านไปมันคืออะไรกันแน่ ?!

 

Detective Conan: The Private Eyes' Requiem (2006) - IMDb