ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Detective Conan Movie 09: Strategy Above the Depths | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 09: ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก

Detective Conan Movie 09: Strategy Above the Depths | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 09: ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Detective Conan Movie 09: Strategy Above the Depths | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 09: ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก

ชื่อภาพยนตร์ : Detective Conan Movie 09: Strategy Above the Depths
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yasuichirô Yamamoto
บทภาพยนตร์ : Gôshô Aoyama,  Kazunari Kouchi
นักแสดง : Wakana Yamazaki,  Minami Takayama,  Akira Kamiya
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

 

เมื่อสิบห้าปีที่แล้ว ณ บริเวณที่แห้งแล้งของมหาสมุทรแปซิฟิก เรือสำราญลำหนึ่งชนกับภูเขาน้ำแข็งและจมหายไปในทะเล กว่าทศวรรษต่อมา ฮิเดโตะ ยาชิโระ วิศวกรเรือ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ความเชื่อมโยงที่ไม่น่าเป็นไปได้ระหว่างเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นบนเรือเดินสมุทรสุดหรู St. Aphrodite ระหว่างการเดินทางครั้งแรกของเธอ

โคโกโร่ โมริ ลูกสาวของเขา รัน โคนัน เอโดกาวะ และเหล่านักสืบบอยส์ต่างเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่ครอบครัวของโซโนโกะ ซูซูกิจัดเตรียมไว้ให้ แต่ความสนุกของพวกเขาต้องจบลงในไม่ช้าเมื่อเกมซ่อนหานำไปสู่การหายตัวไปของโซโนโกะ ในเวลาต่อมา CEO ของกลุ่ม Yashiro ผู้สร้าง St. Aphrodite ถูกพบว่าถูกแทงจนเสียชีวิตและพ่อของเธอก็หายตัวไป ขณะที่การสืบสวนของตำรวจมาถึงทางตัน โคนันก็เข้าใกล้ตัวคนร้าย ผู้ร้ายขู่ว่าจะระเบิดเซนต์อโฟรไดท์และจมผู้โดยสารทั้งหมดโดยไม่เต็มใจที่จะถูกจับกุม

ขณะที่เรือเต็มไปด้วยน้ำอย่างรวดเร็ว ในที่สุดความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมล้างแค้นก็ถูกเปิดเผย เมื่อไม่มีที่ให้หลบหนี โคนันและโคโกโร่จึงต้องต่อสู้กับผู้ร้ายที่เข้าใจยาก ก่อนที่ทุกคนบนเรือจะถูกลากลงสู่พื้นมหาสมุทร

 

Detective Conan: Strategy Above the Depths (2005) | MUBI

IMDB : tt1133936

คะแนน : 7

รับชม : 66 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

15 ปีก่อนในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ มีเรือสำราญลำหนึ่งที่กำลังมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางอันแสนไกล แต่ทว่าดันเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นกับกัปตันคนก่อนและซ้ำร้ายเรือลำนั้นได้เสียหลักพุ่งชนภูเขาน้ำแข็งจนทำให้เรือได้อัปปางลงดั่งตำนานเรือไททานิก แต่ลูกเรือทุกคนก็รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

ปัจจุบันโคนันและขบวนการนักสืบได้ตัดสินใจที่จะไปพักผ่อนบนเรือสำราญใหญ่ที๋โอ่อ่าที่มีชื่อว่า Aphrodite ซึ่งโซโนโกะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการท่องเรือสำราญครั้งนี้ พวกเค้าหารู้ไม่ว่าเมื่อเร็วๆนี้ทีมวิศวกรของเรือได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต

ตำรวจตัดสินคดีอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าเกิดจากอาการหัวใจกำเริบเฉียบพลัน แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังของคดีนี้มีบางอย่างเกี่ยวพันกับเรือลำก่อนที่ได้อัปปางลงและการเสียชีวิตของกัปตันเรือคนก่อน โคนันและเด็กจะเจอชะตากรรมอะไรอีกบนเรือสำราญลำที่พวกเค้าพึ่งได้โดยสารลงไป!!

 

Detective Conan: Strategy Above the Depths (2005)