ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Detective Conan Movie 06: The Phantom of Baker Street | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 06: ปริศนาบนถนนสายมรณะ

Detective Conan Movie 06: The Phantom of Baker Street | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 06: ปริศนาบนถนนสายมรณะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Detective Conan Movie 06: The Phantom of Baker Street | ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 06: ปริศนาบนถนนสายมรณะ

ชื่อภาพยนตร์ : Detective Conan Movie 06: The Phantom of Baker Street
แนว/ประเภท : Drama, Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kenji Kodama
บทภาพยนตร์ : Gôshô Aoyama,  Hisashi Nozawa,  Eric Vale
นักแสดง : Wakana Yamazaki,  Minami Takayama,  Hideyuki Tanaka
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

โคนันและผองเพื่อนได้รับเชิญไปงานเปิดตัวเกมคอมพิวเตอร์เสมือนจริงตัวใหม่ แต่มีคนตั้งโปรแกรมเกมไว้ว่าหากพวกเขาไม่สามารถตอบปริศนาในเกมได้ พวกเขาทั้งหมดจะต้องตาย เรือโนอาห์—เทคโนโลยี VR ล่าสุดและนวัตกรรมครั้งสำคัญของมนุษย์—ถูกกำหนดขึ้นเพื่อจัดแสดงให้เด็ก ๆ ที่ได้รับสิทธิพิเศษของญี่ปุ่น พวกเขามีเกียรติในการเริ่มต้นการปฏิวัติครั้งใหม่ในเกม อย่างไรก็ตาม ความสนุกสนานไร้กังวลของพวกเขาต้องสั้นลงเมื่อพบว่าพนักงานของบริษัทถูกฆาตกรรมโดยข้อความที่กำลังจะตายของเขาชี้ไปที่เงื่อนงำที่ซ่อนอยู่ในเรือ Ark ร่วมกับ Detective Boys และ Ran Mouri โคนัน เอโดกาวะเข้าไปในเรือโนอาห์เพื่อไขปริศนานี้และรับรองว่า ผู้กระทำความผิดถูกจับ แต่เมื่อพวกเขาเข้าไปในอาร์ค มันก็ใช้ความคิดของมันเอง กักขังพวกเขาและเด็กๆ ไว้ภายในโลกของมัน เพื่อหลบหนีและนำฆาตกรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โคนันและพรรคพวกต้องเดินทางในลอนดอนจำลองในศตวรรษที่ 19 และออกตามหาแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ผู้โด่งดัง โดยมีเด็กผู้บริสุทธิ์ 50 คนต้องพึ่งพาพวกเขา

 

Detective Conan: The Phantom of Baker Street (2002)

IMDB : tt0990372

คะแนน : 7.8

รับชม : 76 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เดอะมูฟวี่ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสมองกลที่ฮิโรกิคิดค้นขึ้นมาในชื่อว่า โนอาอารค (Noah Ark) และโปรแกรมตรวจสอบ DNA ที่ฮิโรกิคิดค้นขึ้นมา แต่แล้วฮิโรกิดันไปค้นพบว่า DNA จากมีดสั้นที่ Jack The Ripper ใช้ก่อคดีเมื่อ 100 ปีก่อนที่่ถูกเก็บโชว์อยู๋ในพิพิธพันธ์ตรงกับ DNA ของประธานซิลเลอร์กรุ๊ป หรือพ่อบุญธรรมของเค้านั่นเอง ซึ่งหมายความว่าพ่อของเค้าเป็นลูกหลานของ The Ripper

ฮิโรกิกลัวมากที่จะโดนพ่อบุญธรรมของเค้าฆ่าเมื่องานเสร็จแล้ว เค้าจึงชิงส่งโปรแกรม Noah Ark (สมองกล) ที่พัฒนาไว้ออกไปผ่านทางสายโทรศัพท์และตัดสินใจกระโดดลงไปจากระเบียงแมนชั่นที่อาศัยอยู่เพื่อฆ่าตัวตาย

ตัดกลับมาที่ญี่ปุ่น... ขบวนการนักสืบได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาลูกหลานของคนใหญ่คนโตที่เป็นอนาคตของญี่ปุ่น

ด๊อกเตอร์อากาสะซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่พัฒนาเกมส์โคคูน (ที่ฮิโรกิเคยทำไว้) และคุโด้ ยูซากุ ได้ให้สิทธิกับเด็กๆขบวนการนักสืบฯในการเข้าไปร่วมเล่นเกมส์โคคูน และการพจญภัยใน London เมื่อ 100 ปีก่อนกับฆาตกรโหดก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 

Detective Conan: The Phantom of Baker Street (2002)