ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cleopatra | คลีโอพัตรา

Cleopatra | คลีโอพัตรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Cleopatra | คลีโอพัตรา

ชื่อภาพยนตร์ : Cleopatra | คลีโอพัตรา
แนว/ประเภท : History, Drama, Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joseph L. Mankiewicz
บทภาพยนตร์ : Joseph L. Mankiewicz,  Ranald MacDougall,  Sidney Buchman
นักแสดง : Elizabeth Taylor,  Richard Burton,  Rex Harrison
วันที่ออกฉาย : 1963

 

 

"คลีโอพัตรา" เป็นเรื่องราวความรักอันน่าตื่นเต้นที่มีความยาว แผ่กิ่งก้านสาขา กำกับโดยโจเซฟ แอล. มานกีวิกซ์ บรรยายถึงการชักใยของจูเลียส ซีซาร์และมาร์ค แอนโทนีของคลีโอพัตราในความพยายามที่โชคไม่ดีของเธอในการกอบกู้อาณาจักรอียิปต์ สามคนนี้เป็นหนึ่งในรักสามเส้าที่โด่งดังและทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในภาพยนตร์

 

Cleopatra (1963) คลีโอพัตรา พากย์ไทย - ดูซีรีส์หนังออนไลน์ฟรี  โหลดเร็วไม่กระตุก

IMDB : tt0056937

คะแนน : 7

รับชม : 204 ครั้ง

เล่น : 96 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนึ่งในหนัง Epic สุดยิ่งใหญ่ อลังการงานสร้างที่โคตรสมจริง คงไม่มีใครไม่รู้จัก Queen of Egypt ราชินีแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ คลีโอพัตรา, กับฉบับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุด (แต่ก็ยังขาดทุนย่อยยับเมื่อเทียบกับทุนสร้างมหาศาลสูงสุดแห่งทศวรรษ) นำแสดงโดย Elizabeth Taylor มี Rex Harrison รับบท Julius Caesar และ Richard Burton รับบท Mark Antony

 

กำกับโดย Joseph L. Mankiewicz  นำแสดง Elizabeth Taylor (Cleopatra), Rex Harrison (Julius Caesar), Richard Burton (Mark Antony) เข้าชิง Oscar 9 สาขา ได้มา 4 รางวัล เป็นฉบับที่ทุนสร้างสูงที่สุด ทำเงินเยอะที่สุด (และขาดทุนหนักที่สุด)

DIÁRIO DE UM CINÉFILO: CLEÓPATRA (Cleopatra)

เรื่องราวของ Cleopatra ราชินีแห่งอิยิปต์ กับชายคนรักชาวโรมัน 2 คน ประกอบด้วย Julius Caesar และ Mark Antony ผมไม่ขอสาธยายสรรพคุณของทั้ง 3 แล้วกันนะครับ เชื่อว่าส่วนใหญ่คงจะรู้จักเรื่องราวของพวกเขาดีกันอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ และอยากรู้ หาหนังมาดูนะครับ, นี่เป็นหนังที่อ้างอิงเรื่องราว เหตุการณ์จริงจากประวัติศาสตร์ มีดัดแปลงหลายๆให้เหมาะสมกับการสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่ใจความสำคัญทางประวัติศาสตร์ถือว่ายังอยู่ครบถ้วน