ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bros | เพื่อนชาย?

Bros | เพื่อนชาย?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Bros | เพื่อนชาย?

ชื่อภาพยนตร์ : Bros | เพื่อนชาย?
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nicholas Stoller
บทภาพยนตร์ : Billy Eichner, Nicholas Stoller
นักแสดง : Billy Eichner, Luke Macfarlane, Guy Branum
วันที่ออกฉาย : 30 September 2022

 

เรื่องราวของ บ็อบบี้ เกย์หนุ่มวัยสี่สิบ ที่มีไม่อยากมีความสัมพันธ์แบบชีวิตคู่ เพราะไม่มีความเชื่อในรักแท้ จนกระทั่งเขาได้มาพบและรู้จักกับ แอรอน ชายหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่กับเชื่อมโยงเข้าหากันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ บนความต่างและสังคมที่เปิดรับความหลากหลายทางเพศมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีบททดสอบอีกมากมายที่ท้าท้ายและทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคน

 

IMDB : tt9731598

คะแนน : 6.4

รับชม : 340 ครั้ง

เล่น : 124 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Bros | เพื่อนชาย?" ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ LGBTQ อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเนื้อหาและเรื่องราว อันเป็นเรื่องแรกที่สตูดิโอหนังแถวหน้าของฮอลลิวูดสร้างออกมาฉาย แล้วมาอยู่ในมือของทีมผู้สร้างระดับเทพ ภายใต้ชายคาของโปรดิวเซอร์ "จัดด์ แอพะทาว" เจ้าพ่อหนังตลกแง่ความสัมพันธ์ 18+ เรื่องดัง ๆ ในช่วง 1-2 ทศวรรษที่ผ่านมาหลาย ๆ เรื่อง และนับว่าเรื่องนี้ก็ยังคงจัดจ้านในจังหวะและความลงตัวอย่างสม่ำเสมอ

นำแสดงโดย Billy Eichner ชายที่เป็นเกย์อย่างเปิดเผยคนแรกที่ร่วมเขียนบทและแสดงในภาพยนตร์สตูดิโอเรื่องสำคัญของเขาเอง และนำแสดงโดยนักแสดงหลักที่เป็น LGBTQ+ ทั้งหมด รวมถึง Luke Macfarlane (Killjoys), Ts Madison (The Ts Madison Experience), Monica Raymund (Chicago Fire), Guillermo Díaz (Scandal), Guy Branum (The Other Two) และ Amanda Bearse (Married …with Children)—Bros กำกับโดย Nicholas Stoller จากบทภาพยนตร์ร่วมกับ Eichner ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยจัดด์ อพาโทว์, สตอลเลอร์และโจชัว เชิร์ช (ผู้อำนวยการสร้างร่วม Trainwreck, Step Brothers) และอำนวยการสร้างโดยไอช์เนอร์