ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Spin Me Round

Spin Me Round
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Spin Me Round

ชื่อภาพยนตร์ : Spin Me Round
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeff Baena
บทภาพยนตร์ : Jeff Baena,  Alison Brie
นักแสดง : Alison Brie,  Jake Picking,  Stella Chestnut
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของผู้จัดร้านอาหารในอิตาลีที่กำลังได้เจอความรักสุดโรแมนติกแต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้กลับพาเธอเข้าสู่เรื่องวุ่นวายแบบสุดขีด ทั้งต้องผจญภัยและลึกลับแบบสุดๆ

 

Film Review: Spin Me Round 2022 Alison Brie - The Spool

IMDB : tt14596320

คะแนน : 5.3

รับชม : 178 ครั้ง

เล่น : 58 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Spin Me Round ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Duplass Brothers Productions ผ่านฝีมือการกำกับของ Jeff Baena ว่าด้วยเรื่องราวของผู้จัดร้านอาหารในอิตาลีที่กำลังได้เจอความรักสุดโรแมนติกแต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้กลับพาเธอเข้าสู่เรื่องวุ่นวายแบบสุดขีด ทั้งต้องผจญภัยและลึกลับแบบสุดๆ นำแสดงโดยสาวนักแสดงตลกอย่าง Alison Brie และ Aubrey Plaza

 

Spin Me Round Review: Alison Brie Dark Comedy Is Amusing but Messy

จากในตัวอย่างกว่า 2 นาทีนี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวของ Amber (รับบทโดย Alison Brie) ที่ได้ไปทำงานยังอิตาลีและพบกับความรักครั้งใหม่ เมื่อเธอได้พบกับ Nick Martucci (รับบทโดย Alessandro Nivola) CEO สุดหล่อที่เสน่ห์เหลือล้น พร้อมกับ Kat (Aubrey Plaza) เลขาผู้ช่วยของเขา นอกจากยังเผยให้เห็นอีกว่า Amber กำลังจับหนังสือที่มีชื่อว่า News of a Kidnapping 1996 และตัดสลับไปช่วงที่ Kat ได้พาเธอเที่ยวรอบอิตาลีอย่างสนุกสนาน

โดยผลงานเรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานเรื่องแรกของผู้กำกับ Jeff Baena ก่อนหน้านี้เขาเคยได้ร่วมงานกับสาว Aubrey Plaza ในภาพยนตร์สยองขวัญที่มีชื่อว่า Life After Beth (2014) ที่มีนักแสดงนำอย่าง Beth Zach (รับบทโดย Dane DeHaan) นอกจากนี้เธอยังเคยได้ร่วมงานกับ Alison Brie และ Aubrey Plaza ในภาพยนตร์คอเมดี้ภาพขาวดำในเรื่อง The Little Hours (2017) ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มแม่ชีในคอนแวนต์ในช่วงยุคศตวรรษที่ 14 ล่าล่าสุดนี้ทาง Jeff Baena ก็ได้ตัดสินใจพาเหล่านักแสดงที่เขาคุ้นหน้าคุ้นตากันมาเป็นอย่างดีให้มาร่วมโปรเจกต์ใหม่นี้เพื่อไปสู่การผจญภัยที่สนุกสนานน่าตื่นเต้นสุดๆ ใน Spin Me Round