ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crazy Heart | เพลงรักจากใจร้าว

Crazy Heart | เพลงรักจากใจร้าว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Crazy Heart | เพลงรักจากใจร้าว

ชื่อภาพยนตร์ : Crazy Heart | เพลงรักจากใจร้าว
แนว/ประเภท : Drama,  Music, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Cooper
บทภาพยนตร์ : Scott Cooper,  Thomas Cobb
นักแสดง : Jeff Bridges,  Maggie Gyllenhaal,  Colin Farrell
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 

แบ๊ด เบล็ค ศิลปินคันทรี่ที่เคยโด่งดัง ตอนนี้เขาติดหนักอย่างหนัก ชีวิตก็อยู่ในช่วงขาลง ต้องวิ่งรอกร้องเพลงตามบาร์หรือลานโบว์ลิ่งเล็ก ๆ จนกระทั่งเขาได้เจอ จีน นักข่าวที่ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้เขา

 

Crazy Heart (2009) | MUBI

IMDB : tt1263670

คะแนน : 7.2

รับชม : 150 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Crazy Heart เลือกหยิบเอาช่วงวิกฤติบั้นปลายชีวิตของศิลปินมาเล่าได้อย่างปวดร้าว ที่ชอบอีกอย่างคือหนังดูจะไม่แคร์ว่าอดีตเป็นอย่างไร คนดูมีหน้าที่รับรู้แค่ปัจจุบันของเขา ซึ่งก็พอจะคาดเดาความเจ็บปวดของอดีตนักร้องคันทรี่ชื่อดังคนหนึ่งที่ถูก 'ทอมมี่' (Colin Farrell) นักร้องประสานเสียงประสบความสำเร็จแซงหน้าขึ้นมาได้

 

Crazy Heart review – Little White Lies

หนังเปิดเผยต่อคนดูชัดเจนว่าทอมมี่เคารพเชิดชูเบล็คมากขนาดไหน ทั้งคู่เคยมีช่วงชีวิตที่พลิกผันจนทำให้คนหนึ่งตกต่ำ อีกคนพุ่งขึ้นมาแทนที่ ซึ่งบางครั้งมันก็ยากที่จะทำใจได้ ถึงกระนั้นทอมมี่ก็ยังถ่อมตัวและตระหนักดีว่าเขามีวันนี้ได้เพราะใคร เพียงแต่คนนั้นอาจจะยังมีทิฐิจนคนดูต้องลุ้นให้เขายอมรับความจริงสักที

ในมุมหนังโรแมนติกความสัมพันธ์ระหว่างเบล็คและจีนไม่ได้ชวนหวานอะไร แต่ผมสนใจมุมที่หนังใช้ลูกชายของเธอเป็นตัวแทนของความรู้สึกผิดในใจเบล็คที่ได้ทอดทิ้งลูกชายตั้งแต่อายุ 4 ขวบ โดยไม่คิดตามหามากว่า 20 ปี ซึ่งมุมความรักที่คนรุ่นพ่อมีต่อเด็กคนหนึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่าเขาได้แรงบันดาลใจจากลูกชายมากกว่าเธอเสียอีก