ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wrongfully Accused | หนีหน้าตั้ง ก็ยังตายยาก

Wrongfully Accused | หนีหน้าตั้ง ก็ยังตายยาก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Wrongfully Accused | หนีหน้าตั้ง ก็ยังตายยาก

ชื่อภาพยนตร์ : Liberal Arts
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pat Proft
บทภาพยนตร์ : Pat Proft
นักแสดง : Leslie Nielsen,  Richard Crenna,  Kelly LeBrock
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

ไรอันแฮร์ริสันสัญลักษณ์ของไวโอลินซุปเปอร์สตาร์และเซ็กซ์ไม่ต้องการโกงสามีของนาง Lauren Goodhue กับเธอ ไม่นานหลังจากที่นาย Goodhue ถูกฆาตกรรมและไรอันก็พบว่าตัวเองเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก หลังจากที่ถูกตัดสินประหารชีวิตเขาหนีไปขณะถูกย้ายไปยังที่ทำการของเขา ตอนนี้ทุกคนในโลกกำลังไล่ตามเขาในขณะที่เขาสะดุดจากเหตุการณ์ที่โชคร้ายอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปเพื่อหาฆาตกรตัวจริง

 

Wrongfully Accused (1998) | MUBI

IMDB : tt0120901

คะแนน : 6

รับชม : 460 ครั้ง

เล่น : 179 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมันล้อตลอดทั้งเรื่องครับ มุขเยอะมากๆ แต่ก็นั่นแหละครับ หนังแนวนี้คุณจะสนุกสนานได้ต่อเมื่อคุณเก็ทและเคยดูหนังที่มันเจตนาล้อมาก่อน ซึ่งเร่องนี้ก็ล้อ Star Wars, Claer and Present Danger, Anaconda, The Usual Suspects, Mission Impossible, Fatal Attraction และแน่นอนว่าพล็อตหลักคือล้อ The Fugitive มีการแวะไปล้อซีรีส์อย่าง ER แล้วก็ Baywatch อีกต่างหาก ถ้าคุณเก็ทก็ขำล่ะครับ แต่ถ้าไม่หรือไม่ชอบหนังแนวนี้ก็คงแค่เฉยๆ เท่านั้นเอง

สำหรับผม นาย Pat Proft ที่กำกับและเขียนบทหนังก็ทำได้ไม่เลวครับ นายคนนี้เขาอยู่เบื้องหลังหนังตลกมาหลายเรื่อง อย่าง Police Academy, The Naked Gun: From the Files of Police Squad!, Hot Shots!, Brain Donors แล้วก็ Scary Movie 3 กับ 4 พี่แกก็จับมุขมาเล่นได้ลงตัว (คนละชั้นกับพวก Epic Movie, Meet the Spartans เยอแยะครับ) เหมาะสำหรับคนที่ชอบหนังล้อสไตล์เก่าๆ น่ะแหละ แต่ที่ผมชอบมากกว่าหนังล้อใหม่ๆ คือ หนังมันมีทิศทางพอจะมีเนื้อเรื่องให้ตามบ้าง การต่อมุขก็เนียนดี ไม่เหมือนหนังล้อใหม่ๆ ที่บางทีก็ไม่มีเนื้อเรื่องเลย คนดูก็เคว้งๆ งงๆ น่ะครับ

 

Picture of Wrongfully Accused | Wrongfully accused, Leslie nielsen, Kelly  lebrock

ดาราเจ้าอื่นก็เล่นกันโอเคล่ะครับ แต่คนที่เด่นจริงๆ คือ Nielsen ที่แม้จะไม่ได้ยอดเยี่ยมเท่าสมัยเล่นปืนเปลือยแต่ก็ไม่เลวล่ะน่า รอบที่ผมดูในโรงนั้นฮาครับ ผมชอบมุกทำนองนี้อยู่แล้วล่ะ สนุกดี ฮาด้วย เพลินดีออก รู้สึกว่ารายได้ในบ้านเราก็ไม่เลวนะครับ ได้ไปประมาณ 17 ล้านบาทมั้ง ถือว่าเยอะไม่ใช่ย่อยจริงๆ แต่ที่อเมริกาได้ไปแค่ $9 ล้านต้นๆ เท่านั้นเอง เสียดายเหมือนกันครับ ทั้งๆ ที่หนังออกมาไม่เลว สงสัยคนมะกันคงเบื่อหนังแนวนี้พอดีแหละ