ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wolf | มนุษย์หมาป่า

Wolf | มนุษย์หมาป่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังโรแมนติก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Wolf | มนุษย์หมาป่า

ชื่อภาพยนตร์ : Wolf | มนุษย์หมาป่า
แนว/ประเภท : Horror,  Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Nichols
บทภาพยนตร์ : Jim Harrison,  Wesley Strick
นักแสดง : Jack Nicholson,  Michelle Pfeiffer,  James Spader
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

Will Randall บรรณาธิการวัยชราที่ทรุดโทรมและสิ้นหวัง เมื่อเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าแย่งงานไปจากเขา แต่หลังจากถูกหมาป่ากัด จู่ๆ Will ก็พบว่าตัวเองมีพลัง มีการแข่งขันมากกว่าที่เคย และมีประสาทสัมผัสที่เหนือชั้นอย่างน่าอัศจรรย์ ในขณะเดียวกัน ลูกสาวคนสวยของเจ้านายแสนรู้ก็เริ่มตกหลุมรักเขา โดยไม่รู้ว่าชายที่เธอเริ่มรักกำลังค่อยๆ กลายร่างเป็นสัตว์ที่เขาถูกกัด

 

This Island Rod: Wolf (1994)

IMDB : tt0111742

คะแนน : 6.2

รับชม : 464 ครั้ง

เล่น : 122 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถือเป็นหนังว่าด้วยมนุษย์หมาป่าที่พล็อตไม่ได้แปลกใหม่พิสดารอะไร เป็นการเอาหนังสยองมนุษย์หมาป่ามาเจอกับพล็อตหนังชีวิตที่ตัวเอกต้องรักษางาน เอาชนะคู่แข่ง และชนะใจสาวที่เขารัก ซึ่งถ้าให้ว่าตามจริงบทน่ะไม่ได้มีอะไรดึงดูดครับ แต่พลังสำคัญของหนังมาจากเหล่าดาราระดับพระกาฬ

 

The Test of Time: Wolf (1994)

เริ่มจากลุง Jack ที่ไม่ต้องเมคอัพหน้าก็แทบจะเป็นมนุษย์หมาป่าอยู่แล้ว ด้านการแสดงอารมณ์ความรู้สึกนี่ไม่ต้องห่วงครับ ป๋าเขาระดับเทพแล้ว ตอนไหนโกรธก็ตาขวาง (ยิ่งตอนเป็นหมาป่านี่จะน่ากลัวกว่ามนุษย์หมาป่าตัวอื่นๆ มาก) แต่ตอนไหนที่เขาแสดงอารมณ์รัก (อย่างตอนมองนางเอก) สายตามันจะอ่อนลงมาและมีเสน่ห์อย่างเห็นได้ชัด ส่วนนางเอกของเรื่องก็รับบทโดย Michelle Pfeiffer ที่สวย สง่า และน่ารักแบบสาวมั่นตามเคยครับ เธอดูเข้ากับลุง Jack ได้อย่างพอเหมาะ ดูเป็นสาวมั่นที่รักความท้าทาย รายนี้ก็อีกคนครับ เวลาใช้แววตาแล้วมันสื่ออารมณ์ได้ชะงัดจริงๆ

James Spader มารับบท สจ๊วร์ต สวินตัน คู่แข่งทาอาชีพที่จะมาแย่งเก้าอี้ไปจากวิลล์ ขานี้ก็ไม่น้อยหน้าครับ แสดงท่าทางจองหองได้ใจมาก นอกจากนี้ยังมี Christopher Plummer มาแสดงเป็นเรย์มอนด์ อัลเดน พ่อของนางเอก ที่แม้จะมีบทไม่มากแต่ก็เล่นได้ดีหายห่วง