ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wild Bill | ไวลด์บิล ดวลดับตะวัน

Wild Bill | ไวลด์บิล ดวลดับตะวัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังชีวประวัติ , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : Wild Bill | ไวลด์บิล ดวลดับตะวัน

ชื่อภาพยนตร์ : Wild Bill | ไวลด์บิล ดวลดับตะวัน
แนว/ประเภท : Action,  Biography,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Walter Hill
บทภาพยนตร์ : Walter Hill,  Peter Dexter,  Thomas Babe
นักแสดง : Jeff Bridges,  Ellen Barkin,  John Hurt
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

ในช่วงปี 1870 ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ผู้ชายก็อยากเป็นเขา ผู้หญิงก็อยากรักเขา และบางคนก็พยายามสร้างชื่อของตัวเอง อยากได้ชิ้นส่วนของเขา Wild Bill รู้ว่าวันเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของเขานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่เขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะสิ้นสุดวันเวลาของเขาในขณะที่เขาใช้ชีวิตเหล่านั้น... ต่อสู้ เล่นการพนัน ดื่มเหล้า และไม่เคยถอยห่างจากความท้าทาย

 

Wild Bill (1995) - IMDb

IMDB : tt0114938

คะแนน : 5.8

รับชม : 378 ครั้ง

เล่น : 156 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เจฟฟ์ บริดเจสแสดงความกล้าหาญในฐานะมือปืนในตำนานในบั้นปลายชีวิตของเขา อดีตหนักอึ้งบนไหล่ของเขาขณะที่เขานั่งอยู่ในบาร์ใน Deadwood Gulch กับเพื่อนที่แข็งแกร่งสามคนของเขา Charley Prince (John Hurt) ชาวอังกฤษ; Calamity Jane (เอลเลน บาร์กิ้น); และแคลิฟอร์เนีย โจ (เจมส์ แกมมอน) เขาถูกตามหลอกหลอนโดยคนทั้งหมดที่เขาส่งไปที่หลุมฝังศพของพวกเขาในฐานะหน่วยสอดแนมของกองทัพพันธมิตร พรานควาย นักกฎหมาย และมือปืน ตอนนี้ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นที่ชื่อ Jack McCall (David Arquette) อยู่ในเมืองเพื่อล้างแค้นให้แม่ของเขา (Diane Lane) ผู้หญิงคนเดียวที่ Wild Bill รักจริงๆ

 

Wild Bill (1995) - IMDb

วอลเตอร์ ฮิลล์ กำกับเรื่องราวที่เงียบขรึมซึ่งเต็มไปด้วยความเศร้าโศก Heinrich Boll นักประพันธ์ชาวเยอรมันเคยกล่าวไว้ว่า "ศิลปินมีความตายอยู่ในตัวเขาเหมือนกับนักบวชที่ดี ในภาพวาดที่ไม่ธรรมดาและหม่นหมองของ Wild Bill Hickok พระเอกเป็นศิลปินที่หมดไฟซึ่งสูญเสียความปรารถนาในชีวิตหลังจากเผชิญหน้ากับความตายหลายครั้งเกินไป