ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Getaway | เดอะเก็ตอะเวย์

The Getaway | เดอะเก็ตอะเวย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Getaway | เดอะเก็ตอะเวย์

ชื่อภาพยนตร์ : The Getaway | เดอะเก็ตอะเวย์
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Peckinpah
บทภาพยนตร์ : Walter Hill,  Jim Thompson
นักแสดง : Steve McQueen,  Ali MacGraw,  Ben Johnson
วันที่ออกฉาย : 1972

 

 

สี่ปีในโทษจำคุกสิบปีของเขาในข้อหาปล้นอาวุธ คาร์เตอร์ ด็อก แมคคอยถูกปฏิเสธทัณฑ์บนจากเรือนจำในเท็กซัส เมื่อแครอลภรรยาของเขามาเยี่ยมเขา เขาบอกให้เธอทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อทำข้อตกลงกับแจ็ค เบย์นอน นักธุรกิจทุจริตในซานอันโตนิโอเพื่อปลดปล่อยเขา เบย์นอนใช้อิทธิพลของเขาและได้รับทัณฑ์บนจากหมอโดยมีเงื่อนไขว่าเขามีส่วนในการปล้นธนาคารกับรูดี้และแฟรงค์ซึ่งเป็นลูกน้องของเขาสองคน

 

Getaway (1972) | MUBI

IMDB : tt0068638

คะแนน : 7.3

รับชม : 340 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญแนวอาชญากรรมที่สร้างโดยแซม เพคคินพาห์ เรื่อง “The Getaway” นำเสนอสตีฟ แม็คควีนและอาลี แมคกรอว์ระหว่างหลบหนีไปตามชายแดนทางตอนใต้ของสหรัฐฯ/เม็กซิโก แมคควีนเป็นดาราหนังใหญ่ในตอนนั้นและมีบทบาทในหลายๆ ด้านของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาไล่ผู้กำกับ Peter Bogdanovich เนื่องจากความแตกต่างที่สร้างสรรค์ เขาไม่ชอบเพลงของ Jerry Fielding นักแต่งเพลงที่แต่งเพลงมานานของ Peckinpah และจ้าง Quincy Jones ให้แต่งเพลงใหม่ให้กับภาพยนตร์ และสำหรับความผิดหวังของเพคคินพาห์ แมคควีนใช้สิทธิ์การตัดต่อขั้นสุดท้ายของเขาเพื่อเปลี่ยนเทคหลายๆ เทคของผู้กำกับที่เลือก การควบคุมความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างไร

 

Getaway! (1972) di Sam Peckinpah - Recensione | Quinlan.it

 

สำหรับบางคน “The Getaway” เป็นที่จดจำมากพอๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง MacGraw กำลังทะยานขึ้นสูงหลังจากเพิ่งแสดงในภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “Love Story” แม้ว่าในตอนแรกจะถูกข่มขู่โดยการปรากฏตัวของ McQueen แต่ทั้งสองก็ตกลงอย่างรวดเร็วและเริ่มมีความสัมพันธ์กัน แมคควีนกำลังอยู่ในระหว่างการหย่าร้างกับนีล อดัมส์ ภรรยาของเขาที่คบกันมา 15 ปี MacGraw แต่งงานกับ Robert Evans หัวหน้าของ Paramount Pictures ซึ่งแนะนำให้เธอรับบทนี้ใน “The Getaway” ในขณะที่บางคนกลัวว่าเรื่องอื้อฉาวอาจทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เสียหาย แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ