ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cat on a Hot Tin Roof

Cat on a Hot Tin Roof
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Cat on a Hot Tin Roof

ชื่อภาพยนตร์ : Cat on a Hot Tin Roof
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Brooks
บทภาพยนตร์ : Richard Brooks,  James Poe,  Tennessee Williams
นักแสดง : Elizabeth Taylor,  Paul Newman,  Burl Ives
วันที่ออกฉาย : 1958

 

 

 

บริคเป็นอดีตนักฟุตบอลที่ติดเหล้า เขาเอาแต่ดื่มเหล้าและต่อต้านความรักของภรรยา การกลับมาพบกันอีกครั้งกับพ่อที่ใกล้ตายของเขาทำให้เกิดความทรงจำและการเปิดเผยมากมายสำหรับทั้งพ่อและลูก

 

Watch Cat on a Hot Tin Roof | Prime Video

IMDB : tt0051459

คะแนน : 7.9

รับชม : 146 ครั้ง

เล่น : 63 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Drunken Brick Pollitt (พอล นิวแมน) บังเอิญไปเดินเล่นนอกโรงเรียน East Mississippi High School มีเรื่องกีดขวางและหวนนึกถึงวันวัยเยาว์ของเขาในฐานะนักกีฬาดาวเด่น เมื่อเขากระโดดครั้งสุดท้ายเพียงเพื่อจะล้มลงบนพื้นดินและทำให้ขาของเขาบาดเจ็บ เขาก็สร่างเมามากพอที่จะตระหนักถึงความไร้ประโยชน์ของเขาในช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ในอดีต บ่ายวันต่อมา บริคเอนกายบนโซฟาพร้อมกับใส่เฝือก พลางครุ่นคิดถึงชีวิตของเขา แม็กกี้ ภรรยาของเขา (เอลิซาเบธ เทย์เลอร์) กลับมาทันเวลาเพื่อรับไอศกรีมที่หลานสาวคนหนึ่งของบริคขว้างใส่เธอ ซึ่งเป็นเด็ก “สัตว์ประหลาดไร้คอ” ที่เดินเตร่ไปมาโดยไม่มีผู้ดูแล ซึ่งทำให้เธอบ่นเกี่ยวกับครอบครัวพอลลิตต์ สุขภาพที่ล้มเหลวของปรมาจารย์บิ๊กแด๊ดดี้ (เบิร์ล อีฟส์) และการแต่งงานที่ไร้ความรัก “พาคนรักไป” บริคแนะนำอย่างเย็นชาเมื่อเธอคร่ำครวญถึงห้องนอนที่ไม่เป็นระเบียบของพวกเขา

Cat on a Hot Tin Roof (1958)

เมื่อ Big Daddy กลับมาบ้านด้วยเครื่องบินส่วนตัวของ Pollitt Enterprises แม็กกี้ก็พาเขากลับไปที่ไร่อันกว้างขวางของเขา (ที่พวกเขาทั้งหมดพักอยู่) ซึ่งมีการเฉลิมฉลองรออยู่ โดยหลักแล้วคือวันเกิดของเขา แต่ก็ดีใจที่ได้ข่าวว่า Big Daddy กำลังจะไป เพื่อดึงผ่าน เว้นแต่ว่ามันจะเป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่ที่บงการโดย Dr. Baugh (แลร์รี เกตส์) ซึ่งจรรยาบรรณวิชาชีพของเขานั้นน่าสงสัยที่สุด ในความเป็นจริง Big Daddy เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน