ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ghost Mansion | โกสต์แมนชั่น

Ghost Mansion | โกสต์แมนชั่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Ghost Mansion | โกสต์แมนชั่น

ชื่อภาพยนตร์ : Ghost Mansion | โกสต์แมนชั่น
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jo Ba-Reun
บทภาพยนตร์ : Jo Ba-Reun
นักแสดง : Kim Hong-pa,  Seo Hyun-woo,  Kim Jae-hwa
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

"จีอู" (ซองจุน) นักเขียนเว็บตูนที่มองหาไอเดียในการเขียนผลงานใหม่ เข้าจึงเดินทางไปยัง "ควังลิมแมนชั่น" สถานที่สุดสยอง ขึ้นชื่อความเฮี้ยนที่สุดในเกาหลี เพื่อหาไอเดียและร่องรอยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ที่นั่นเขาได้พบกับชายแก่ลึกลับผู้ดูแลสถานที่ เขาได้อาสาเล่าเรื่องราวที่น่ากลัวจากห้อง 504 ห้อง 708 เรื่องแล้วเรื่องเล่า แต่ยิ่งจีอูได้ฟังเรื่องราวความหลอนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เขาดำดิ่งสู่เหตุการณ์ความสยองมากเท่านั้น โดยที่ไม่ล่วงรู้เลยว่า สิ่งที่กำลังคืบคลานเข้ามา จะทำให้เขากลัวจนวันตาย

 

พบกับตึกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสยองขวัญในตัวอย่างหนัง “Ghost Mansion” |  JEDIYUTH

IMDB : tt14895216

คะแนน : 6

รับชม : 680 ครั้ง

เล่น : 297 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องโกสต์แมนชั่น ( Ghost Mansion ) อาจจะมีชื่อเรื่องไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากมาย โกสต์ แมนชั่น หรือ แมนชั่นผี ชื่อก็บอกแล้วว่าจะต้องมีเรื่องราวปูมหลังในแมนชั่นแห่งนี้ทำรวมความสยองไว้ โดยเรื่องเล่าผ่านหนุ่ม “จีอู” ( รับบทโดย ซองจุน จาก High Society ) หนุ่มนักวาดเว็บตูนสยองขวัญที่มองหาเรื่องราวสยองขวัญมาเขียนเรื่องใหม่ในเว็บตูนของเขา โดยเขาได้ยินเรื่องเล่าต่อมาจนทำให้เขามาพบกับคุณลุงลึกลับ คนเฝ้าแมนชั่น ( รับบทโดย คิมฮงฟา ) ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวแต่ละห้องในแต่ละชั้น ทำให้เขาเริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องใหม่ผ่านเรื่องเล่าสยองจากปากคุณลุง แต่ความลึกลักกลับไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น! มันกลับทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวพันกับความลึกลับ รวมไปถึงลัทธิ คำสาปสยองขวัญ จนเกิดเป็นแมนชั่นที่คนเป็นย้ายเข้า แต่กลับไม่มีใครย้ายออกแม้ว่าจะตายแล้ว!

Movie Review: Ghost Mansion (괴기맨숀) | Howard For Film

สรุป เป็นหนังที่น่าดูต้อนรับปีใหม่จากเกาหลีใต้ ให้คะแนนบรรยากาศและความน่าสนใจ 7/10 ขอหักเยอะหน่อยเพราะอาจจะคาดหวังกับความน่ากลัว  แค่คิดว่าดูแล้วไม่ได้น่าหลัวเหมือนในตัวอย่างขนาดนั้น ไม่ต้องปิดตาม ขมวดคิ้วสงสัยในการกระทำของตัวละคร แต่ก็ไม่ถึงกับงงเพราะเส้นเรื่องกลับเดาง่าย คุ้มกับราคาค่าตั๋วมั้ย ? ก็คุ้มแหละค่ะ นักแสดงเค้าแสดงดีแหละเนอะ เกาหลีมักจะเซอร์ไพรส์เราเสมอ ๆ  แต่ความน่ากลัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน