ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To Sir, with Love | แด่คุณครูด้วยดวงใจ

To Sir, with Love | แด่คุณครูด้วยดวงใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : To Sir, with Love | แด่คุณครูด้วยดวงใจ

ชื่อภาพยนตร์ : To Sir, with Love | แด่คุณครูด้วยดวงใจ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Clavell
บทภาพยนตร์ : James Clavell,  E.R. Braithwaite
นักแสดง : Sidney Poitier,  Judy Geeson,  Christian Roberts
วันที่ออกฉาย : 1967

 

 

ครูฝึกหัดเผชิญหน้ากับชั้นเรียนขี้เก๊ก ชนชั้นแรงงานที่ไม่มีระเบียบวินัยในภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องนี้ที่สะท้อนปัญหาและความกลัวของวัยรุ่นในยุค 60 Sidney Poitier แสดงหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของเขาในบท Mark Thackeray วิศวกรนอกที่ทำงานที่หันไปสอนหนังสือในย่าน East End ที่ยากลำบากของลอนดอน เหล่าบัณฑิตที่นำโดยเดนแฮม (คริสเตียน โรเบิร์ตส์), พาเมลา (จูดี้ กีสัน) และบาร์บารา (ลูลู่ ผู้ร้องเพลงไตเติ้ลฮิตด้วย) ออกเดินทางเพื่อทำลายแท็คเกอเรย์เหมือนที่พวกเขาทำกับบรรพบุรุษของเขาด้วยการทำลายจิตวิญญาณของเขา แต่แธกเกอร์เรย์ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับความเป็นปรปักษ์ พบกับความท้าทายโดยปฏิบัติต่อนักเรียนเหมือนเป็นหนุ่มสาวที่จะเข้าสู่การทำงานในไม่ช้าซึ่งพวกเขาต้องยืนหรือล้มลงด้วยตัวเอง เมื่อได้รับการเสนองานด้านวิศวกรรม แธ็คเรย์ต้องตัดสินใจว่าเขาต้องการอยู่ต่อหรือไม่ 2509 ต่ออายุ 2537 โคลัมเบีย Idealistic engineer-trainee and his experiences in teaching a group of rambunctious white high school students from the slums of London's East End. A British Guianese engineer starts a job as a high school teacher in London’s East End, where his uninterested and delinquent pupils are in desperate need of attention and care.

 

To Sir, with Love | film by Clavell [1967] | Britannica

IMDB : tt0062376

คะแนน : 7.6

รับชม : 180 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังดราม่าไฮสคูลยอดเยี่ยมของฝั่งอังกฤษ เรื่องราวของครูหนุ่มผิวสีที่ต้องมาสอนหนังสือเหล่าลูกศิษย์จอมแสบ To Sir, With Love สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันโดยผู้กำกับ James Clavell ลงทุนผลิตและเขียนบทหนังเองเลย หนังนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง Sidney Poitier อีกทั้งยังเป็นหนังแจ้งเกิดของนักแสดงวัยรุ่นหลายคน

Pappa Älskar Film - To Sir, With Love (1967)

เล่าเรื่องราวของ Mark Thackeray (Sidney Poitier) ชายผิวสีที่เริ่มต้นอาชีพครูหลังจากพยายามรอเรียกตัวเข้าทำงานในสาขาที่ตัวเองเรียนจบมา เขาเป็นครูประจำชั้นมอหกที่โรงเรียนในย่านสลัมลอนดอน ซึ่งเด็กในคลาสนั้นล้วนเต็มไปด้วยความแสบเกินคำบรรยาย และแน่นอนว่าการทำงานของครูหนุ่มก็เต็มไปด้วยอุปสรรค จนวันหนึ่งเขาตัดสินใจลงมือปราบลูกศิษย์เพื่อให้พวกเขาเดินในทางที่ถูกต้อง ระหว่างนั้นเขาและเด็กเริ่มผูกพันธ์กันขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเขาก็ต้องเจอกับการเผชิญกับการต้องตัดสินใจอีกครั้งเมื่อมีจดหมายตอบรับเข้าทำงานในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้แต่แรก